Sao & Đời Sống

3 cặp 'mẹ đại gia, con là ái nữ' nổi tiếng: Sang chảnh, đẳng cấp và xinh đẹp từ mẹ đến con

Thiên Ân
Chia sẻ

Sinh ra trong gia đình có điều kiện và được yêu thương hết mình, loạt ái nữ này được đánh giá là ''sao y bản chính'' từ những người mẹ nổi tiếng trong showbiz Việt.

Doanh nhân Thuỷ Tiên và Rich Kid Thảo Tiên

Nói về cặp mẹ con sành điệu, sang chảnh thì chắc chắn không thể bỏ qua doanh nhân Thuỷ Tiên - vợ của đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn và con gái cưng Thảo Tiên. Nếu xét về ngoại hình, trông cả hai không khác gì Hai chị em bởi Thuỷ Tiên vẫn giữ được nét xuân sắc, xinh đẹp của thời trẻ.

Sinh ra trong gia đình siêu điều kiện, vì thế, không quá khó hiểu khi Thảo Tiên suốt ngày diện đồ hiệu, đi du lịch sang chảnh và tham gia các sự kiện thời trang đỉnh cao. Đồng hành với cô là người mẹ cũng không kém phần sang chảnh của mình.

Hai mẹ con có sở thích chung về thời trang, đặc biệt là đồ hiệu. Bên cạnh đó, họ còn sở hữu phong cách thời trang khá diêm dúa, khoa trương và màu sắc. Khi đi cạnh nhau, trông họ như chị em gái hoặc 2 người bạn thân vậy.

HH Đền Hùng Giáng My và ái nữ Anh Sa

Là một Hoa hậu rất kín tiếng, vì thế, khi thông tin về cô con gái duy nhất Anh Sa của HH đền Hùng Giáng My được tiết lộ, hầu như ai cũng phải trầm trồ. Anh Sa sở hữu gần như toàn bộ nét đẹp của mẹ, với đôi môi chúm chím, làn da trắng hồng và nụ cười rạng rỡ.

Vốn là ái nữ duy nhất của Giáng My và đại gia bất động sản Tân Hoàng Minh, nên từ nhỏ, Anh Sa đã có một cuộc sống đủ đầy, được bố mẹ yêu thương hết mực. Dù Giáng My và vị đại gia kia đã chia tay, nhưng Anh Sa vẫn giữ mối quan hệ rất tốt đẹp với bố và hai anh trai cùng cha khác mẹ. Có thể nói, Anh Sa như một nàng công chúa trong đại gia đình này vậy.

Hiện tại, Anh Sa đang học tập và sinh sống ở nước ngoài. Cô thường xuyên có những chuyến du lịch sang chảnh, xách túi hiệu và hầu như không phải lo lắng về kinh tế. Trong buổi tiệc sinh nhật năm ngoái của Anh Sa, trông Giáng My và Anh Sa không khác gì hai chị em vì nét rạng rỡ, xinh đẹp của cả hai.

”Nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My 6X và ái nữ Thuỳ My

Gần đây, loạt hình ảnh của Thuỳ My - con gái đầu của ”Nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My đã tràn ngập truyền thông và ai cũng phải dành nhiều lời khen cho vẻ đẹp như ”sao y từ bản chính” này. Không khác gì mẹ, Thuỳ My có mái tóc dài và gương mặt đậm chất Á Đông. Ở cô toát lên thần thái thông minh, cá tính nhưng cũng hết sức dịu dàng.

Hà Thùy My sinh năm 1995, có chiều cao rất khủng và hiện đang học tập, sinh sống ở nước ngoài. Cô là sự pha trộn giữa nền văn hoá Tây Âu và Á Đông. Thuỳ My biết hơn 4 ngoại ngữ, có thành tích học tập đáng nể và thần thái không lẫn vào đâu được.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất