Sao & Đời Sống

Xem lại 3 cảnh hôn của Quốc Trường trong Về Nhà Đi Con, khán giả nhận định anh chàng hôn… quá thô?

Thái An
Chia sẻ

Nhiều khán giả đã nhận xét rằng Quốc Trường hôn như muốn... nuốt trọn đối phương, ít có sự duyên dáng trong đó.

Cho đến giờ Vũ có lẽ là nhân vật ”số hưởng” nhất Về Nhà Đi Con khi tính tới tập 64, anh đã được hôn tận 3 cô gái đẹp. Đó chính là Anh Thư (Bảo Thanh), Nhã (Quỳnh Nga) và cô gái mặc bikini qua đường do Cao Diệp Anh đóng. Tuy nhiên, ở cả ba cảnh hôn, Quốc Trường đều được đánh giá là… ”hôn không đẹp”.

Đầu tiên nụ hôn ấn tượng nhất có lẽ là Vũ dành cho Thư. Khi cô gặp phải biến cố trong cuộc sống, cô cần người tâm sự thì Vũ đã ở bên động viên và tâm sự. Trong cơn say, Vũ đã hôn Thư, mặc dù lúc đó cô cũng không thực sự tỉnh táo. Để rồi sau nụ hôn đó, ai cũng biết rằng cả 2 người đã phải gắn bó với nhau mặc dù không muốn, đó cũng là nguyên nhân cho sự xuất hiện của cu Bon.

Đây là một cảnh lãng mạn, vì thế, không tránh khỏi việc xuất hiện một nụ hôn. Và trong cảnh này, Quốc Trường khá vụng về với nụ hôn của mình. Có người nói rằng, vì quá bất ngờ và có tình cảm với Thư nên Quốc Trường rụt rè hơn mọi khi. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng, Quốc Trường hôn… hơi xấu.

Nụ hôn sau đó của Vũ là trong tuần trăng mặt với Thư, nhưng là với một cô gái khác. Tuy nhiên đây chỉ là một kế hoạch nhằm lừa Vũ 100 triệu của cô gái đã quyến rũ anh. Nụ hôn trong cảnh này được đánh giá là hoàn toàn chỉ có yếu tố gợi dục chứ không có chút tình cảm cả. Chắc có lẽ vì vậy mà trông nụ hôn này của anh chàng hơi… ”tởm”, như muốn… nuốt trọn cả đối phương?

Lần gần nhất chính mà Vũ được hôn gái đẹp là cảnh anh bị Nhã cưỡng hôn ở quán bar lúc cô đang say. Vũ dù rất muốn có được trái tim Nhã nhưng cũng không khỏi bất ngờ trước hành động của cô. Điều này đã khiến nụ hôn của anh chàng trông lúng túng.

Sau 3 cảnh hôn, phần lớn khán giả đều cho rằng Vũ hôn quá kém, cảm giác như muốn “ăn thịt đối phương” và có lẽ đây là khuyết điểm lớn trong diễn xuất của Quốc Trường. Nhìn chung, chỉ có cảnh hôn với Thư là có thể gọi là tạm được. Một số người khác cho rằng đây là sự khác biệt lớn nhất giữa những người phụ nữ khác và Thư vì Vũ hôn cô rất tình cảm và nhẹ nhàng, trong khi 2 người còn lại thì chẳng có chút cảm xúc gì trong đó.

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin mới nhất