Sao & Đời Sống

2 tay cầm 2 rổ rau xoay tít mù mà không hề đổ, anh chàng này đã chứng minh 'thánh vẩy rau' là có thật!

Mỹ Thanh
Chia sẻ

Mấy bạn nữ mà không biết vẩy rau thì mau vào xem mà học hỏi anh chàng này đi nhé!

Vẩy rau vốn là một trong những công việc không tên trong cuộc sống thường ngày. Chuyện nhìn bố mẹ, anh chị vẩy rổ rau nhoay nhoáy làm ai cũng tưởng chuyện này dễ như ăn kẹo. Nhưng không! Với clip anh chàng to cao được quý phụ huynh tận tình chỉ dạy từng li từng tí mà vẫn làm rơi rau tơi tả hay cô gái tự tin vẩy rổ rau to bự với cái kết không thể buồn cười hơn đang gây bão mạng xã hội những ngày qua, chúng ta mới nhận ra vẩy rau không đơn giản chút nào.

Cụ thể, để vẩy hết nước trong rổ mà rau không bị rơi ra ngoài, hai tay bạn phải để cân đối, lực tác động hai bên đều và cùng lúc. Khi vẩy, động tác cần nhanh và dứt khoát. Như vậy theo quán tính, rau sẽ không bao giờ rơi ra ngoài. Những người càng lóng ngóng, càng dễ thất bại với thử thách này.

Thanh niên hai tay vẩy hai rổ rau vô cùng đẹp mắt.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện 1 đoạn clip với nội dung là màn vẩy rau đỉnh cao có 1 không 2 của anh bạn trẻ. Người ta 2 tay 1 rổ còn vẩy không nổi mà thanh niên này lại có thể mỗi tay một rổ, rau không những không rơi ra ngoài mà động tác còn vô cùng đẹp mắt.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ đông đảo cư dân mạng. Thậm chí nhiều người còn tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ cậu bạn vì nghĩ ra cách vẩy rau sáng tạo và năng suất như thế.

Màn trình diễn đỉnh cao này ngay lập tức khiến nhiều người ố á không tin vào mắt mình “Hóa ra “thánh vẩy rau” là có thật trên đời”.

Nhiều người nói đùa rằng, nếu các mẹ chồng lấy thử thách vẩy rau ra để tuyển con dâu thì có lẽ anh chàng này nên mở lớp đào tạo, chắc chắn sẽ kiếm bộn tiền.

Ngoài ra trên mạng xã hội những ngày này cũng liên tục xuất hiện những đoạn clip vẩy rau làm dân tình sôi sục, mà nhân vật chính đều là những soái ca. Tất cả đều có kỹ thuật vẩy rau điêu luyện và vô cùng đẹp mắt. Các chị em phụ nữ ai chưa vẩy rau được thì vào mà học hỏi đi nhé!

Lương Xuân Trường cũng tham gia trào lưu vẩy rau.

Nam thanh niên có kỹ thuật vẩy rau điêu luyện.

Dù có đôi lúc trục trặc nhưng nam thanh niên cũng kịp truyền được bí kíp vẩy rau thần sầu.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất