Sao & Đời Sống

2 nam sinh Sài Gòn 'đốn tim' với bản mashup 'Đã lỡ yêu em nhiều + Mặt trời của em'

Họa Mi
Chia sẻ

Giọng hát thât sự rất chuyên nghiệp đấy các bạn ạ.

Sức hút của 2 hit Vpop Mặt trời của em (Phương Ly) và Đã lỡ yêu em nhiều (JustaTee) thật sự rất mãnh liệt, khi mỗi ngày, mạng xã hội lại chứng kiến những màn cover ”tuyệt đỉnh” của 2 ca khúc này. Mới đây, một cặp đôi nam sinh Sài Gòn đã tiếp tục bổ sung vào list ”những bản cover hay nhất” 2 hit trên một clip cover rất chất.

Trong bộ đồng phục học sinh quen thuộc, cả hai đã mang đến một bản mashup cực ”cool' của 2 ca khúc trên. Chàng trai đeo kính thì có giọng hát cực kỳ truyền cảm, ngọt ngào, không phô chênh. Còn anh chàng cầm đàn bên cạnh thì rất tập trung vào những nốt đàn của mình. Cả hai đã làm nên một bản acoustic cover rất ấn tượng.

Sau khi đoạn clip lên sóng và nhận được nhiều lời khen, cư dân mạng nhanh chóng nhận ra, bộ đôi này đã từng quen thuộc với rất nhiều clip cover khác như Lạc Trôi, Túy Âm, Em gái mưa… Riêng giọng ca nam đeo kính hiện đang có hơn 100.000 người theo dõi trên Facebook.

Đoạn cover Lạc Trôi (Sơn Tùng M-TP) của cặp đôi

Cover Em gái mưa

Được biết, 2 nam sinh trong clip là Hứa Nhật Khánh Uyên và Nguyễn Thành Công, hiện đang theo học tại trường THPT Nguyễn Chí Thanh (TP. Hồ Chí Minh). Trong lớp, hai bạn đều là cán bộ lớp và thường xuyên tham gia rất năng nổ những hoạt động văn nghệ của trường.

Nguyễn Thành Công là một tay guitar rất tài năng

Cặp đôi là bạn thân thiết của nhau

Hứa Nhật Ngọc Uyên rất năng nổ và hát rất hay

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất