Sao & Đời Sống

2 năm sau kết hôn, 'hot girl thời tiết' ngày càng đẹp xuất sắc, ông xã 'phát tướng và xuề xòa hơn'

Hà My
Chia sẻ

Dù đã kết hôn được hơn 2 năm nhưng đôi vợ chồng Mai Ngọc - Lê Nam lúc nào cũng tình cảm, lãng mạn khiến mọi người ngượng mộ.

Sở hữu nhan sắc thanh tú, vóc dáng chuẩn, đặc biệt là lối dẫn chương trình cuốn hút, cô nàng “hot girl thời tiết” Mai Ngọc suốt nhiều năm qua luôn là cái tên được công chúng yêu mến và đón nhận. Cô nàng được nhận xét là luôn hết lòng, tận tuỵ với công việc và đối xử tốt với đồng nghiệp, mọi người.

Không chỉ được quan tâm trên sóng truyền hình, chuyện tình đẹp như cổ tích của Mai Ngọc với ông xã Lê Nam cũng khiến người người xuýt xoa. Sau đám cưới, cặp đôi về chung một nhà nhưng vẫn luôn dành thời gian đi chơi, đi du lịch, hạnh phúc và lãng mạn bên nhau.

Vẻ ngoài xinh đẹp cuốn hút của Mai Ngọc. Ảnh: Facebook

Trên facebook cá nhân, dù tất bật với công việc nhưng Mai Ngọc vẫn là một người vợ đảm đang, nấu các món ngon cho chồng và chu toàn việc nhà. Sau khi kết hôn, nhan sắc của Mai Ngọc được nhận xét là càng ngày càng xinh đẹp, cô nàng khiến bao người ngất ngây dù diện trang phục đi làm hay ở nhà.

Thần thái sang chảnh cùng phong cách lúc cá tính lúc điệu đà nhưng luôn hợp thời trang và ấn tượng. Chỉ nhìn qua vài tấm ảnh cô nàng hay đăng cũng thấy được vẻ đẹp xuất sắc này rồi.

Loạt ảnh chứng minh nhan sắc ngày càng “lên hương” của cô nàng Mai Ngọc. Ảnh: Facebook

Vợ thì nhan sắc ngày càng “lên hương” nhưng có vẻ như ông xã Lê Nam lại được người đẹp chăm chút kĩ quá nên nhiều người nhận xét là anh béo ra, xuề xoà và giản dị hơn trước đây rất nhiều.

Trong vài bức ảnh được Mai Ngọc đăng lên facebook, chồng cô thậm chí không cạo râu, để tóc lòa xoà và mặc trang phục hết sức đơn giản. Điều đó có thể thấy ông xã Mai Ngọc dù giàu sang nhưng có lối sống khá giản dị, hơn nữa có vợ chăm như thế thì bảo sao không “phát tướng” cho được.

Dẫu có béo hơn thì điều quan trọng nhất vợ chồng hot girl thời tiết luôn hạnh phúc bên nhau là fan cảm thấy vui vẻ rồi.

Hình ảnh lúc cặp đôi mới cưới nhau. Ảnh: Facebook

Hình ảnh của Mai Ngọc và Lê Nam hiện tại. Ảnh: Facebook

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất