Sao & Đời Sống

2 chàng cầu thủ 'cực phẩm' liên tiếp nâng tỉ số cho U23 Việt Nam: cao 1.83m, lại… đẹp trai lai láng!

Diệu Thùy
Chia sẻ

Ngay khi kết thúc trận đấu với U23 Thái Lan với tỉ số 4-0 nghiêng về U23 Việt Nam, cộng đồng mạng lập tức truy lùng info của 2 cầu thủ liên tiếp "có công" nâng tỉ số cho nước nhà. Mặc dù đều là gương mặt khá mới nhưng được kỳ vọng rất lớn trong mùa giải năm nay.

Tối ngày 27/3 vừa qua, trận đấu giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đã được diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình trong háo hức, mong chờ của hàng triệu người dân Việt Nam. Với chiến thắng 4 - 0 trước đội bóng được coi như là “kẻ thù truyền thuyết”, U23 Việt Nam tạo nên một trang lịch sử mới.

Ở phút 53, Quang Hải dẫn bóng vượt qua hàng hậu vệ và tạo đường truyền xuất sắc cho cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0. Không lâu sau đó, Nguyễn Thành Chung ghi tên mình vào bảng thành tích khi dứt điểm tung lưới U23 Thái Lan.

Lập tức, cộng đồng mạng đã truy lùng ra thông tin cá nhân của 2 chàng cầu thủ này. Đầu tiên là chàng cầu thủ Hoàng Đức sinh ngày 11/1/1998, quê ở Hải Dương. Anh chàng sở hữu chiều cao nổi bật 1,83m, hiện chơi trong màu áo của CLB Viettel ở vị trí tiền vệ trung tâm. Có mặt trong vòng loại U23 Châu Á lần này, anh được thầy Park tin tưởng giao cho đá tiền đạo lùi.

Hoàng Đức là người lập công giúp U23 Việt Nam nâng tỉ số lên 2-0

Nguyễn Hoàng Đức được đánh giá cao khi có thể chơi ở nhiều vị trí như trung vệ, tiền vệ trung tâm, tiền vệ công và tiền đạo. Ở CLB Viettel, Hoàng Đức là một trong những cái tên được đánh giá cao nhất. Anh chàng có mối quan hệ thân thiết với Trọng Đại - chàng cầu thủ hot boy gây thương nhớ bao chị em của đội tuyển U23 Việt Nam năm ngoái tại Thường Châu.

Cùng chung clb nên Hoàng Đức và Trọng Đại có mối quan hệ khá thân thiết.

Tại Instagram có gần 6.000 lượt theo dõi, Hoàng Đức chủ yếu chia sẻ khoảnh khắc thi đấu trên sân cỏ và ảnh đời thường giản dị, thi thoảng là những tấm selfie nhưng cũng đủ để fangirl “đổ gục” vì quá đáng yêu. Mặc dù chưa quá nổi tiếng như các đàn anh nhưng Hoàng Đức được kỳ vọng là “cú nổ lớn” của đội tuyển U23 Việt Nam.

Hoàng Đức có vẻ ngoài vô cùng đáng yêu và điển trai.

Một nhân tố mới bí ẩn của đội tuyển U23 Việt Nam.

Chàng cầu thủ tiếp theo giúp U23 Việt Nam nâng tỉ số lên 3 - 0 Nguyễn Thành Chung sinh năm 1997, quê Tuyên Quang, hiện đang chơi ở vị trí trung vệ cho CLB Hà Nội.Thành Chung không quá xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt khi từng được góp mặt trong khá nhiều giải đấu ở năm ngoái như U23 Châu Á, AFF Cup. Dù chưa có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng Thành Chung luôn được đánh giá rất cao và được HLV Park tin tưởng.

Thành Chung là người giúp U23 Viêt Nam dẫn trước với tỉ số 3-0.

Thành Chung đăng quang U21QG cùng với U21 Hà Nội và anh cũng chính là chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ Xuất sắc nhất giải. Các đồng đội của Chung nói rằng, nếu có một danh hiệu “Vua giải trẻ” năm 2018 thì nó khó thoát khỏi bàn tay của chàng cầu thủ này. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m80, đá bóng giỏi cùng với nụ cười tỏa nắng, Thành Chung trở thành “cực phẩm” mới hứa hẹn bùng nổ trong tương lai của bóng đá Việt Nam.

Hình ảnh đời thường của Thành Chung.

Thành Chung bên cạnh những thành quả trong bóng đá của mình.

Bên cạnh sự nghiệệp bóng đá, Thành Chung còn là kinh doanh thời trang cùng với bạn gái tại Hà Nội. Người yêu anh chàng là Ngô Tố Uyên sinh năm 1999, quê ở Tuyên Quang. Cả hai được đánh giá là rất đẹp đôi và thường khoe ảnh tình cảm trên trang cá nhân.

Bạn gái của anh chàng là gô Tố Uyên (sinh năm 1999) và cùng quê Tuyên Quang

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin mới nhất