Sao & Đời Sống

Vừa đăng bài 'cà khịa' ViruSs và Bình Gold, 1977 Vlog bị dân mạng phản pháo ngược lại vì lí do này

Kiều Loan
Chia sẻ

Sau khi đăng tải dòng trạng thái 'cà khịa' màn khẩu chiến giữa Bình Gold và ViruSs, nhưng không lâu sau 1977 Vlog đã sửa lại dòng trạng thái.

Sau 1 năm thành lập, kênh YouTube 1977 Vlog là một trong những hiện tượng mạng được đông đảo cư dân mạng yêu thích nhờ những Vlog cải biên từ các tác phẩm văn học kết hợp với những sự kiện đời sống "hot" được giới trẻ quan tâm. Bên cạnh đó, 1977 Vlog còn ghi điểm với khán giả qua những màn "cà khịa" duyên dáng nhưng vô cùng thâm sâu.

Hình ảnh hài hước của các thành viên trong 1977 Vlog

Và vừa qua, 1977 Vlog đã thể hiện sở trường "cà khịa" của mình khi đăng tải dòng trạng thái đá xoáy màn tranh cãi ồn ào gần đây giữa Streamer và các rapper. Cụ thể là 1977 Vlog đã đăng tải status: 

"Khi mà các streamer đang viết rap, các rapper đang stream thì chúng tôi vẫn kiên định công việc mà chúng tôi sinh ra để làm. Đó chính là mẫu ảnh thời trang.

Một buổi chiều tông suệch tông (tone sur tone).

Khải Hoàn Môn lúc chưa xây lại, Paris, mùa xuân 1977".

Dòng trạng thái "cà khịa" được 1977 Vlog đăng lên Fanpage 

Tuy nhiên không biết lí do vì sao, 10 phút sau khi đăng tải dòng trạng thái, 1977 Vlog đã "nhanh tay" sửa lại dòng caption từ "các streamer đang viết rap, các rapper đang stream" thành "các anh em đang loay hoay định hướng cho bản thân". Mặc dù vậy, dòng trạng thái cũ đã đưọc nhiều cư dân mạng chụp lại và lan truyền mạnh mẽ.

Không hiểu lí do vì sao, 1977 Vlog đã sửa lại dòng trạng thái của mình.

Mặc dù không chỉ đích danh tuy nhiên màn "cà khịa" của 1977Vlog khiến nhiều người khẳng định hai anh chàng đang nhắc đến màn tranh cãi gần đây giữa sreamer ViruSs và rapper Bình Gold đang ồn ào gần đây.

Tuy nhiên bức ảnh của 1977 Vlog lại bị dân mạng "cà khịa" ngược lại khi Status thì được ghi là "Paris, mùa Xuân 1977" nhưng lại để biển bán bánh chuối lọt vào khung hình. Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận "cà khịa" hài hước như:

"Phải chăng A Bá với A Chí đều có niềm đam mê với BÁNH CHUỐI"

"Thế ông giáo định bán bánh chuối ở Paris à?"

"Pa rít bán bánh chuối ở Khải Hoàn Môn" 

"Có vẻ bánh chuối khá ưa chuộng ở Paris".

Chia sẻ

Bài viết

Kiều Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất