Sao & Đời Sống

10X tính tỉ số World Cup trên giấy nháp môn Hoá, xem đến 'tác phẩm' của cô bạn thi môn Sinh còn choáng hơn

Theo Helino
Chia sẻ

Xem xong những tờ nháp này, chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên rằng: Các thánh nháp của năm 2018 đã xuất hiện rồi!

Bạn làm bài thi có tốt không?

Dù tốt hay chưa tốt thì các bạn 2000 lúc này cũng hãy giải toả bớt áp lực phòng thi nhé vì bài cũng đã nộp, cố gắng thì cũng đã hết sức mình rồi bây giờ chỉ đợi kết quả thôi.

Theo một số nhận định thì đề thi THPT quốc gia năm nay khá khó. Ở 3 môn thi tổ hợp Lý - Hoá - Sinh sáng nay, nhiều thí sinh đã rất cố gắng để hoàn thành bài trắc nghiệm đúng thời gian quy định. Với một số bạn thi khối A1, D thì Hoá đúng là một nỗi ám ảnh.

Nhật Minh (sinh năm 2000, tại Lâm Đồng) đã chia sẻ bức ảnh chụp tờ giấy nháp làm bài thi môn Hoá của mình ság nay lên MXH và nhận được sự quan tâm của nhiều người. Thay vì dùng giấy nháp để tính toán các công thức hoá học thì cậu bạn này đi tính… tỉ số các trận đấu World Cup. Không cần chú thích nhiều ai cũng hiểu cảm giác bất lực của nam sinh này khi cầm đề Hoá trên tay.

Tờ giấy nháp bá đạo được Nhật Minh chia sẻ trên MXH.

“Mình thi khối A1 nên không học Hóa, thành ra câu nào còn nhớ thì làm. Mình đăng kí học Đại Học Kinh Tế TPHCM chuyên ngành Quản trị sự kiện… nhưng thi xong chắc thì biển không đủ điểm chuẩn của trường rồi, thiếu 2 điểm. Bây giờ mình tính tìm trường khác nhưng cũng chuyên ngành đó để theo học, hoặc không thì xét. Với đề Hoá sáng nay, mình chỉ đọc 20 câu đầu thôi”, Nhật Minh cho biết.

Nếu như Nhật Minh bế tắc với môn Hoá thì cô bạn Yến Nhi lại bất lực với môn Sinh. Giấy nháp môn Sinh cô nàng này dùng để vẽ và biến nó thành một tác phẩm truyện tranh độc thoại ngắn luôn. Bức ảnh được chia sẻ trên MXH cũng khiến dân mạng tự mình tìm ra câu trả lời cho câu hỏi: Sáng nay, bạn làm bài có tốt không?

Tờ giấy nháp của Yến Nhi khiến dân mạng mếu máo.

“Mình khối D nên làm Khoa học Tự nhiên ra rất sốc, từ Anh Văn ra mình không làm được môn nào trên 6. Mình rất sợ bị điểm liệt. Hoá mình chỉ biết chắc 6 câu đúng còn lại mình đánh trắc nghiệm theo cảm tính”, Nhi chia sẻ sau giờ thi chiều nay.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất