'1001 cách chống tẻ nhạt' hài hước của dân mạng giữa mùa dịch COVID-19

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Trong tình hình dịch bệnh COVID-19, nhiều người đã tự sáng chế ra '1001 cách' vừa chống tẻ nhạt, vừa 'giết thời gian' hiệu quả mà không kém phần sinh động.

Để bảo vệ bản thân cũng như mọi người trong lúc dịch bệnh COVID-19 đang diễn ra hết sức phức tạp, việc giữ vệ sinh, mang khẩu trang y tế và đặc biệt là hạn chế đi ra ngoài trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Có lẽ chính vì vậy mà “hội những người không biết làm gì” đã sáng tạo ra vô vàn cách “giết thời gian” có “1-0-2” ngay tại nhà khiến dân mạng “cười té ghế”.

Con không đến trường lại chẳng thể ra ngoài chơi, nhiều bậc phụ huynh vừa phải đau đầu trong việc trông nom con cái, vừa phải nghỉ cách giúp con đỡ buồn chán… Hãy xem bức hình bên dưới và bạn sẽ có ngay cách giúp con trẻ chống tẻ nhạt trong những ngày nghỉ vì dịch COVID-19.

Trò chơi lựa gạo này vừa giúp con cái rèn luyện tính kiên trì, nhẫn nại lại hạn chế sử dụng điện thoại, ảnh hưởng đến thị giác sau này. Đúng là một mục tiêu trúng 2 đích.

Ở một diễn biến khác, dù chơi lựa đậu với con nhưng xem ra vị trí đã được hoán đổi khá nhiều rồi.

Muốn chơi thể thao, muốn nâng cao sức khỏe lại đảm bảo an toàn giữa mùa dịch COVID -19, hai gia đình “sát vách” đã dùng chính hàng rào để làm vạch ngăn cách. Còn lại, đại diện hai bên gia đình cứ vậy mà “triển” thôi nào.

Hai gia đình tổ chức chơi cầu lông và dùng chính hàng rào làm vạch ngăn cách.

Chán chơi cầu lông với hàng xóm thì cũng có thể chơi bóng bàn tại nhà nhé!

Đặc biệt, nhiều người cũng có thể “hô biến” căn nhà của mình thành trung tâm thương mại, triển lãm… để thỏa mãn các nhu cầu như: mua sắm, câu cá hay cả thiết kế luôn nhé.

Chàng trai này đã hài hước chia sẻ rằng dù giữa mùa dịch nhưng bản thân vẫn có thể đi chu du “khắp thế giới”…

Hay dịch vụ câu cá tại nhà bằng bồn tắm.

Cần gì phải đi đâu xa, chỉ cần tận dụng những hạt dưa, hạt bí, hạt hướng dương ngày Tết là đã có nguyên liệu để sáng chế ra chuột Mickey có “1-0-2” rồi.

Bạn cũng có thể dành nhiều thời gian như thanh niên này để tách 3 loại hạt khác nhau trong gói cà phê đấy nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất