Sao & Đời Sống

10 dấu hiệu cho thấy bạn có thể bị người yêu lừa dối

Theo Bright Side
Chia sẻ

Nếu người yêu bạn có những dấu hiệu dưới đây thì bạn hãy chủ động cùng họ nói chuyện và đưa ra hướng giải quyết hợp lý nhất. Đừng để mọi chuyện đi quá xa để rồi cả hai đều đau khổ và căm ghét ba chữ "người yêu cũ"

Tình yêu luôn là câu chuyện muôn thuở của nhân gian, hợp rồi tan, tan rồi hợp, ít ai đoán trước được điều gì. Thời gian đầu hẹn hò chúng ta luôn dành những điều ngọt ngào, đẹp đẽ cho nhau nhưng thời gian trôi qua tình cảm dần nhạt đi. Và khi cảm xúc không cò nữa, chẳng ai đủ dũng cảm để nói lời chia tay mà họ lại bắt đầu lừa dối người yêu của mình. Sau đây là 10 dấu hiệu nhận thấy để bạn có những quyết định đúng đắn cho chuyện tình cảm của mình.

1.Người ấy lo lắng khi bạn chạm vào điện thoại của họ

Họ luôn giữ chiếc điện thoại bên mình ngay cả khi đi tắm. Nếu bạn có lỡ chạm vào điện thoại củahọ, họ sẽ phản ứng gay gắt, khó chịu. Có thể trong điện thoại có chứ điều gì đó bí mật mà người ấy không muốn cho bạn biết.

2. Người ấy luôn lấy lý do bận việc về muộn

Khi người ấy luôn nói có việc về muộn thì có thể người ấy đang bận với một mối tình lãng mạn nào đó hoặc có thể không muốn về nhà để nhìn thấy mặt bạn. Nếu bạn phát hiện được điều này thì cả hai nên có cuộc nói chuyện thẳng thắng với nhau để có hướng giải quyết êm đẹp nhất.

3.Người ấy ghen tuông vô cớ

Trong tình yêu đôi khi cần có chút ghen tuông để cho cuộc sống của hai người trở nên thú vị. Đôi khi chính ghen tuông đem đến cho bạn cảm giác sung sướng vì điều đó có nghĩa là bạn được người ấy yêu bạn thực sự. Tuy nhiên, những cuộc ghen tuông chẳng vì lý do gì chính đáng thì có thể họ đang muốn một điều gì đó đằng sau.

4. Người ấy khó chịu với sự chăm sóc, quan tâm của bạn

Thường hai người yêu nhau, họ luôn dành những quan tâm, chăm sóc của mình cho đối phương. Nhưng trường hợp này ngược lại, họ cảm thấy khó chịu, bực bội khi bạn tỏ ra quan tâm, hỏi han. Điều tốt nhất là bạn nên dừng lại mối quan hệ này và tìm hiểu lý do vì sao lại như thế

5. Đã lâu không có sự 'gần gũi'

Sự “gần gũi” là yếu tố quan trọng cho một mối quan hệ hài hòa. Niềm đam mê của những năm tháng đầu tiên yêu đương có thể mất dần theo thời gian, nhưng nếu sự “gần gũi” biến mất gần như hoàn toàn thì là một dấu hiệu đáng lo ngại. Hãy nói chuyện với người ấy, cố gắng tìm ra những điều ẩn chứa trong trái tim của họ và lý do họ trở nên lạnh lùng với bạn.

6. Người ấy không hứng thú khi cùng bạn bàn về tương lai của hai người

Người yêu nghiêm túc sẽ nói với nhau về tương lai của họ, đặc biệt là trong những năm đầu tiên của mối quan hệ. Nơi họ sống - trong một căn nhà hoặc chung cư; nơi sẽ đi - Nha Trang, Vũng Tàu; Nếu theo thời gian, một trong hai người không còn quan tâm đến tương lai chung, đó là lúc cần tìm ra lý do.

7. Người ấy tặng quà nhiều hơn bình thường

Mọi người đều thích nhận quà, đặc biệt với phụ nữ bởi nó khiến cô ấy cảm thấy mình như một nữ thần thực sự. Tuy nhiên, nếu có quá nhiều quà và thường xuyên hơn thường lệ, trước tiên, bạn sẽ rất hứng thú nhưng sau đó hẳn là sự nghi ngờ. Một câu hỏi logic phát sinh: Tại sao người ấy cư xử như thế này? Người ấy đã làm điều gì đó mà cảm thấy xấu hổ và cần phải hối lỗi sao?

8. Người ấy có những thay đổi tính cách theo chiều hướng tiêu cực

Có thể có nhiều tình huống khó khăn trong cuộc sống của chúng ta. Tất cả chúng ta đều bị căng thẳng. Đây là lý do tại sao không ai an toàn trước những thay đổi về tâm trạng. Tuy nhiên, nếu người ấy thể hiện như vậy quá nhiều và bạn biết chắc chắn rằng nó không phải là vấn đề trong công việc, tốt hơn là bạn nên nói chuyện để biết điều gì đang xảy ra.

9. Người ấy luôn thay đổi chủ đề khi bạn muốn nói chuyệ nghiêm túc

Ngay sau khi làm việc hay trước khi đi ngủ không phải là thời điểm tốt nhất để có cuộc nói chuyện nghiêm túc. Tuy nhiên, nếu người ấy của bạn thẳng thắn từ chối nói về các chủ đề quan trọng ngay cả trong một thời điểm tốt, có thể họ chỉ đang cố gắng tránh những cuộc nói chuyện như vậy. Đó có thể là một dấu hiện cho thấy bạn nên lo lắng về tương lai của mối quan hệ này.

10. Người ấy chưa sẵn sàng để giới thiệu bạn với bạn bè và cha mẹ của họ

Nếu hai bạn đã hẹn hò trong một thời gian dài nhưng đối tác của bạn không giới thiệu bạn với bạn bè hay bố mẹ của họ, đó là một dấu hiệu đáng nghi ngờ. Bởi nếu nghiêm túc với bạn, họ sẽ không ngần ngại. Có lẽ bạn không muốn đối mặt với sự thật là: Bạn chẳng giữ một vị trí quan trọng trong trái tim của họ.

Chia sẻ

Theo

Bright Side

Tin mới nhất