Sao & Đời Sống

1 chiếc iPhone X có thể mua được 500 cốc trà sữa

Anh Tuấn
Chia sẻ

Trong những ngày qua đã có nhiều người xếp hàng, cắm trại trước cửa hàng của táo khuyết để trở thành người đầu tiên sở hữu iPhone X và cũng có khách hàng sẵn sàng bỏ ra 68 triệu để sở hữu em iPhone X đầu tiên cập bến tại Việt Nam. Vậy iPhone X đáng giá đến mức nào?

Cứ mỗi độ cuối năm, các fan nhà táo lại được dịp nín thở đón chờ siêu phẩm cùng mức giá bán ra “cao ngút trời” mà hãng này đưa ra. iPhone X được Apple đề xuất với giá 999$ (khoảng 21 triệu đồng) cho bản 64GB và 1.149$ (khoảng 25 triệu đồng) cho bản 256GB tại Mỹ.

Đã cao nay còn cao hơn khi những ngày đầu bán ra, số lượng hàng còn khan hiếm tại Việt Nam nên giá bán đã chạm mốc 68 triệu cho bản 256 GB gấp 3 lần so với giá mà hãng đưa ra.

Nhưng nếu trong 2 - 3 ngày tới, lượng hàng về đầy đủ thì mức giá “trên trời” này sẽ không còn nữa mà nó sẽ rơi vào khoảng 30 - 33 triệu cho bản 64 GB và khoảng 36 - 40 triệu cho bản 256GB. Vậy nếu với mức giá tầm 30 triệu cho bản 64GB, nếu không mua iPhone X bạn sẽ mua được những gì?

Trên đây là những phép so sánh vui với số tiền để mua iPhone X bản 64GB. Còn bạn, bạn nghĩ sao về mức giá hiện tại của iPhone X?

Chia sẻ

Bài viết

Anh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất