Sắc màu Cuộc Sống

Xuất hiện tour du lịch đến Việt Nam thăm đảo Kong huyền thoại trong bom tấn Hollywood

Hoàng Kì
Chia sẻ

Ngay sau lễ ra mắt hoành tráng cùng hàng loạt hoạt động bên lề đầy thú vị quanh bộ phim Kong: Skull Island có cảnh quay tại Việt Nam, hàng loạt chương trình du lịch hấp dẫn của các hãng lữ hành quốc tế đến Ninh Bình, Hạ Long, Quảng Bình đã bắt đầu được mở bán.

Sau khi được nhà làm phim bom tấn Kong: Skull Island, một siêu phẩm nổi tiếng của Hollywood chọn làm bối cảnh chính cho phần tiếp theo về chú khỉ đột khổng lồ vào năm 2016, đúng như dự đoán, Việt Nam thanh bình với khung cảnh thiên nhiên hoang dã cực kì tươi đẹp đã trở thành một trong những điểm du lịch tiềm năng của thế giới trong năm 2017, đặc biệt là khu vực Ninh Bình, Quảng Bình và Hạ Long - nơi đã in đậm dấu chân của vua khỉ Kong.

Exotic Voyages, một hãng lữ hành nổi tiếng là đơn vị đầu tiên chào bán tour du lịch mang tên New Kong: Skull Island Tour với mức giá khởi điểm 2.055 USD (tương đương với gần 47 triệu đồng) cho 10 ngày 9 đêm đi dọc chiều dài đất nước từ Hà Nội đến TP HCM, với điểm nhấn là Ninh Bình - Hạ Long - Quảng Bình.

Hành trình cực kì hấp dẫn được Exotic Voyages giới thiệu với nhiều tuỳ chọn cho du khách như khách sạn, nơi ăn uống, cung đường đi,… có thể khiến chuyến đi trở nên phù hợp với nhiều đối tượng khách du lịch.

Điểm nhấn chính của chương trình du lịch là bối cảnh của Kong: Skull Island, nơi được chính đạo diễn phim đã dành nhiều lời khen như:

“Việt Nam đẹp lộng lẫy như ở một thế giới khác.”

“Đó là một vẻ đẹp nguyên sơ, hùng vĩ và không đi vào lối mòn mà khán giả chưa từng nhìn thấy trên màn ảnh trước đây.”

…và hàng loạt lời ca ngợi cũng như những hình ảnh, câu chuyện phía sau hậu trường đã khiến không ít khán giả tò mò và rất muốn một lần được đến đây, tận hưởng cảm giác mà những nhân vật chính trong bộ phim mình yêu thích đã trải qua.

Một phần lịch trình hấp dẫn của chuyến du hành khám phá Việt Nam do Exotic Voyages cung cấp.

Trên trang chủ của mình, một công ty cung cấp dịch vụ du lịch trên biển của Hạ Long cũng đã kịp cập nhật tour thời thượng này.

King Kong là bộ phim hoành tráng nhất từng được quay ở Việt Nam.

Lịch trình 6 ngày tận hưởng không gian hùng vĩ của biển Việt, qua nhiều danh lam thắng cảnh do hãng lữ hành này cung cấp cũng đã gây nhiều tò mò cho du khách, dự kiến trong thời gian sắp tới, chúng ta sẽ có thể đón nhận hàng loạt tin vui cho ngành du lịch Việt Nam.

Lạc quan mà nói những tín hiệu tốt đẹp cho du lịch Việt mà bom tấn Hollywood mang lại sẽ phần nào có thể đưa vẻ đẹp thiên nhiên của đất nước chúng ta lên một tầm đẳng cấp mới.

Tuy nhiên đây cũng chính là lúc, mỗi người dân Việt cần thay đổi ý thức, có thái độ tích cực hơn với việc bảo vệ môi trường, gìn giữ kho báu vô giá mà thiên nhiên mang lại, để có thể chắc chắn rằng sẽ không chỉ có một bộ phim Hollywood, một lần du khách đến với quê hương mình mà sẽ còn có thêm thật nhiều cơ hội quảng bá du lịch Việt và biến non xanh nước biếc trở thành niềm tự hào to lớn với mỗi người dân chúng ta.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin mới nhất