Sắc màu Cuộc Sống

Xuất hiện máy bán nước đồng giá 5k kiểm tra độ trung thực của người mua

Xôi
Chia sẻ

Chiếc máy bán nước với hình thức tự bỏ tiền vào hộp sau khi mua đã có mặt ở Sài Gòn và tạo nên sự thú vị đồng thời cũng gia tăng tính trung thực, lòng tin giữa người với người.

Chiếc máy bán nước tự phục vụ đã xuất hiện từ khá lâu ở Việt Nam nhưng hình thức tự thanh toán bằng cách bỏ tiền vào chiếc hộp ở cạnh máy bán thì còn khá mới. Hình thức tự thanh toán này được thực hiện rộng rãi ở các nước phát triển như Mỹ, Nhật, Hàn… Và giờ đã có mặt ở Sài Gòn.

IMG_0604

Chiếc máy bán nước để khách hàng tự bỏ tiền vào sau khi lấy nước.

Trung tâm Điện Máy Xanh là nơi thử hình thức này đầu tiên với tất cả các chi nhánh đều trang bị một máy bán nước loại nhỏ này. Dù chưa thật sự được biết đến rộng rãi nhưng chiếc máy này đã thu hút được sự chú ý và thậm chí là thích thú từ nhiều khách hàng đến trung tâm để mua sắm các thiết bị khác.

IMG_0609

IMG_0577

Nhiều khách hàng tỏ ra thích thú với chiếc máy bán nước này.

Các loại nước ở đây đều được bán với giá 5k và thường xuyên được thay đổi nhiều nhãn hàng khác nhau để phục vụ cho thị hiếu của khách hàng. Chiếc hộp nhỏ được đặt cạnh máy nước để khách tự bỏ tiền vào sau khi mua nước.

IMG_0570

IMG_0607

Theo chị Uyên, quản lí của trung tâm Điện Máy Xanh, quận Gò Vấp cho biết : “Từ khi chiếc máy này đặt ở đây thì các khách đến mua các thiết bị điện tử cũng thấy thích thú, nhất là những nhà có trẻ em. Còn việc kiểm soát việc thanh toán thì cũng không khó khăn lắm vì đa phần mọi người đều có ý thức bỏ tiền vào hộp sau khi lấy nước.”

IMG_0579

Còn theo chị Lan Du - một khách hàng ở đây thì chị cảm thấy chiếc máy rất thú vị. Đồng thời nó còn giúp gia tăng tính trung thực và tự giác của mọi người. Chị cũng mong sẽ có thêm nhiều chiếc máy như thế này ở những nơi khác của thành phố.

IMG_0599

Chiếc máy bán nước này cũng là sự khởi đầu cho những mô hình kinh doanh thế này, điều đó giúp cho xã hội càng tốt đẹp hơn bởi sự trung thực trong mua bán và lòng tin giữa người với người.

Chia sẻ

Bài viết

Xôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất