Sắc màu Cuộc Sống

Xót xa clip cụ bà bị nhốt trong nhà, tố cáo bị con bỏ đói, bóp cổ

Chia sẻ

Nhiều người dân tỏ ra bức xúc khi chứng kiến cảnh một cụ bà 70 tuổi bị nhốt trong nhà, giọng nói thều thào kể về chuyện bị người con dâu bóp cổ, bỏ đói.

Một đoạn clip vừa tung lên mạng xã hội quay lại cảnh cụ bà ngoài 70 tuổi bị nhốt trong nhà, với giọng nói thều thào vì đói đã khiến nhiều người xót xa.
 
Theo nội dung của clip, từ bên trong khe cửa, cụ bà giọng nói hụt hơi kể lại với người hàng xóm: “Con Th. nó bóp cổ, nó tát …làm gì có gì mà ăn, khổ sở…”
 
Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải vài phút đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ và sự quan tâm của dư luận.
 
Cụ N kêu cứu qua khe cửa.

Cụ N kêu cứu qua khe cửa.

 
Được biết, sự việc trên được ghi nhận tại một gia đình trên đường 19/5, phường Trần Tế Xương, TP Nam Định.
 
Cụ bà là Nguyễn Thị N, khoảng 70 tuổi, quê ở Nam Trực, Nam Định. Nhà có đông con, một số người sinh sống ở Hà Nội. Cụ N sinh sống cùng người con trai tại ngôi nhà trên.
 
Theo những người hàng xóm, cụ N bị tai biến, sáng nay cụ đi vệ sinh bị bẩn ra quần nên bị con dâu bóp cổ và tát cụ đỏ mặt.
 
Hàng xóm thấy vậy liền sang can ngăn và gọi con trai về nhưng không thấy anh này về. Khi người con gái sang đến nơi thì cụ N đã bị nhốt trong nhà và bị bỏ đói. Mọi người phải mang đồ ăn cho cụ.
 
Trao đổi với chúng tôi lúc 17h hôm nay, một cán bộ cảnh sát khu vực cho biết: “Sự việc chưa đến mức độ nghiêm trọng, nhận được thông tin của người dân, chúng tôi cử ngay một tổ công tác đến tận nhà yêu cầu hai vợ chồng người con trai lên phường để làm việc.
 
Chúng tôi ngăn chặn kịp thời không để xảy ra tình huống xấu hơn và cách đây 2 tiếng đông hồ sự việc đã được giải quyết”.
Theo vị cảnh sát khu vực, bản thân cụ N là người có thần kinh không bình thường. Con trai cụ bà là người thường xuyên chơi lô đề cờ bạc và tính tình cũng không bình thường.
 
Khi được hỏi, theo thông tin phản ánh của hàng xóm, con dâu của cụ N là người có hành vi ngược đãi khiến dư luận quan tâm, vị cảnh sát khu vực này nói: “Cả con đẻ và con dâu của bà này cũng có nhiều vấn đề lắm. Vụ việc này đang được chúng tôi giải quyết”.
 
Vị cán bộ cảnh sát khu vực cũng nói thêm: “Hai vợ chồng nhà anh này đã viết cam kết, nếu còn tiếp tục thì chúng tôi lại cho người xuống… Để giải quyết dứt điểm thì chúng tôi đang phối hợp với bên tổ chức chính quyền, đoàn thể, hội…”.
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất