Sắc màu Cuộc Sống

Xe khách gặp nạn, nữ chủ xe xuống kiểm tra, bất ngờ bị xe buýt đâm tử vong

Theo Thời Đại
Chia sẻ

Chiếc xe khách đang vào cua thì bất ngờ mất lái, phần đầu cắm đầu xuống bờ sông. Nữ chủ xe cùng tài xế xuống quan sát, đúng lúc này, chiếc xe buýt đi cùng chiều đi tới, tông trúng phần đuôi xe khách.

Vụ tai nạn khiến nữ chủ xe (39 tuổi) tử vong tại chỗ, tài xế xe khách may mắn thoát nạn cùng vài hành khách.

Chiếc xe giường nằm lao xuống bờ sông phía trước mặt khi vào cua

Một số người dân ngay tại hiện trường cho hay, khoảng 5h30 ngày 12/3, chiếc xe giường nằm 45 chỗ của nhà xe Cường Thúy (chạy tuyến Bình Minh - Kim Sơn đi Móng Cái) đang trên đường từ hướng Kim Sơn xuống thị trấn Bình Minh để đón khách. Khi đến cầu Việt Nhật (thuộc địa bàn xã Kim Mỹ, huyện Kim Sơn) thì bất ngờ mất lái, xuống bờ sông.

Tiếp theo đó, chiếc xe buýt chạy hướng cùng chiều đi tới, đâm trúng chủ xe đang đứng sau xe khách

Lúc đó thời tiết xấu, có mưa phùn và tầm nhìn hạn chế. Chiếc xe ô tô 45 chỗ, trên xe có vài hành khách, đang vào cua thì bị mất lái lao thẳng xuống bờ sông nhưng không bị ngập nước. Hành khách hoảng loạn cùng chủ xe và tài xế xuống xe. Khi chủ xe là chị Th (39 tuổi) cùng tài xế đi ra phía sau để tính phương án cẩu xe thì chiếc xe buýt chạy theo hướng cùng chiều đi đến, đâm thẳng vào chỗ chị Th đang đứng. Còn tài xế, nhờ kịp thời phát hiện nên nhảy ra được và thoát nạn”, một nhân chứng kể lại.

Một cán bộ công an làm việc tại hiện trường xác nhận, nạn nhân tử vong chính là chị Th - chủ xe (39 tuổi) trú tại huyện Kim Sơn, Ninh Bình.

Cả hai chiếc xe cùng lao xuống bờ sông

Theo ghi nhận, tại hiện trường, phần đầu chiếc xe giường nằm 45 chỗ đã bị đẩy xuống sông, toàn bộ phần thân xe đã vượt khỏi mép đường QL 481. Chiếc xe buýt sau khi gây tai nạn cũng lao xuống bờ sông, nằm song song cùng chiếc xe khách.


Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thời Đại

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất