Sắc màu Cuộc Sống

Vụ bị đâm khi cứu cô gái gặp nạn: Công an triệu tập nghi phạm

Theo Thanh Niên
Chia sẻ

Công an huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) đã triệu tập nghi phạm đâm trọng thương anh Nguyễn Hải Sơn để điều tra làm rõ vụ việc.

Trao đổi với cơ quan báo chí, sáng nay 15/2, đại tá Hoàng Như Chinh, Trưởng Công an huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) cho biết đơn vị này đã xác định được nghi phạm đâm trọng thương anh Nguyễn Hải Sơn (35 tuổi, trú tại xã Trạm Lộ, huyện Thuận Thành) - người giúp đưa cô gái gặp tai nạn giao thông đi cấp cứu.

Theo đại tá Chinh, nghi phạm là Nguyễn Hữu Khá (trú tại huyện Thuận Thành). “Sau khi xảy ra vụ việc, nghi phạm này bỏ trốn khỏi địa phương. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 20 giờ ngày 14.2, chúng tôi đã triệu tập người này về trụ sở để đấu tranh làm rõ”, đại tá Chinh cho hay. Cũng theo đại tá Chinh, một người khác đi cùng Khá cũng đã đến cơ quan công an trình diện sau khi xảy ra sự việc tại Bệnh viện Đa khoa Thuận Thành.

Anh Sơn bị thương nặng đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh.

“Hiện Cơ quan điều tra công an huyện Thuận Thành đang lấy lời khai nghi phạm, khi có kết luận chính thức chúng tôi sẽ thông tin cụ thể”, Trưởng Công an huyện Thuận Thành cho biết thêm.
Đại tá Chinh cũng cho hay, sau quá trình vào cuộc xác minh, cơ quan công an khẳng định anh Nguyễn Hải Sơn không phải là người gây ra vụ tai nạn giao thông, mà chỉ là người giúp đưa nạn nhân đến viện cấp cứu.

Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, tối 11.2, anh Nguyễn Hải Sơn đang đi trên đoạn đường ở xã Trạm Lộ thì phát hiện một vụ va chạm giao thông giữa xe taxi và xe máy. Cô gái trẻ điều khiển xe máy bị thương nên anh hỗ trợ tài xế đưa đến Bệnh viện Đa khoa Thuận Thành cấp cứu.

Tại bệnh viện, một người được cho là quen biết với cô gái bị tai nạn đã dùng dao đâm vào mạn sườn anh Sơn gây thương tích nặng.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thanh Niên

Tin mới nhất