Sắc màu Cuộc Sống

Vụ án nữ sinh lớp 9 ở chung cư Hà Đô: Gia đình xác nhận đã từng gặp nghi phạm tại nhà

Xôi
Chia sẻ

Vụ án nữ sinh 15 tuổi bị sát hại được phát hiện vào chiều ngày 13/1 ở chung cư Hà Đô (quận Gò Vấp) đã gây hoang mang lớn cho dư luận. Mới đây người nhà nạn nhân đã xác nhận có biết nghi phạm.

Trước đó khoảng 14h ngày 13/1, bảo vệ chung cư Hà Đô phát hiện ra 2 thanh niên đang vận chuyển thùng xốp đáng nghi nên đã chặn lại kiểm tra. Khi mở thùng xốp ra cơ quan chức năng phát hiện thi thể của một cô gái đang trong quá trình phân hủy.

Liên hệ với phía gia đình của nạn nhân chúng tôi nhận được trả lời từ phía dì của của em H. về những tình tiết mới trong vụ việc. Chị Huệ (dì em) buồn đau cho biết: “Bé H. ở nhà vốn rất ngoan ngoãn, vào chiều ngày 12/1 con bé xin gia đình đến lớp học thêm như thường lệ cách nhà 500m sau đó thì không thấy về. Gia đình có đăng tin tìm kiếm trên mạng xã hội nhưng sau khi vụ án xảy ra thì gia đình mới nhận được tin”.

Gia đình nạn nhân xác nhận là có biết nghi phạm vì B. từng đến nhà chơi nhưng cũng khẳng định đó không phải là bạn thân của nạn nhân và cả 2 còn không học chung lớp và H. cũng không có vẻ gì thân thiết của chàng trai này.

Sáng sớm nay, gia đình của H. vẫn đang ở bệnh viện để lo các thủ tục và phía gia đình nghi phạm vẫn chưa có bất cứ tiếng nói nào.

Hiện chưa có kết luận chính thức nào từ cơ quan điều tra, chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Xôi

Tin mới nhất