Sắc màu Cuộc Sống

Tỷ phú Hoàng Kiều xóa hết ảnh Ngọc Trinh trên trang cá nhân

Theo Ngôi Sao
Chia sẻ

Sau tuyên bố chia tay, vị doanh nhân đã lập tức hủy bằng chứng tình yêu của hai người.

Ngày 23/1, tỷ phú Hoàng Kiều gây xôn xao dư luận khi viết thông báo trên trang cá nhân, mối quan hệ tình cảm hơn 2 tháng của ông và Ngọc Trinh đã chấm dứt. Ông viết: “Cuộc tình lãng mạn như cơn lốc của tôi và Ngọc Trinh đã kết thúc. Mặc dù tôi đã công khai tình cảm của mình dành cho cô ấy với ý định gắn kết lâu dài, để cô ấy ở bên tôi cho đến hết cuộc đời.

Thế nhưng, Ngọc Trinh lại chỉ có mục đích xây dựng một mối quan hệ ngắn ngủi và định kỳ như chia sẻ của cô ấy trên Instagram. Cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi”. Trước đó một ngày, ông cùng con dâu còn ra tận sân bay Hawaii để đón chào 'nữ hoàng nội y' đoàn tụ với mình.

Tỷ phú Hoàng Kiều xóa tất cả ảnh của Ngọc Trinh trên trang cá nhân sau khi tuyên bố chia tay.

Sau lời chia tay bất ngờ của bạn trai, Ngọc Trinh không lên tiếng phản hồi nhưng đã đóng cửa trang Facebook. Theo một nguồn tin, lý do khiến tỷ phú Hoàng Kiều chấm dứt mối quan hệ với 'nữ hoàng nội y' xuất phát từ status viết về tình yêu của cô trên tài khoản Instagram. Ngọc Trinh tâm sự rằng, cô từng gặp nhiều tổn thương khi yêu nên cũng dè dặt về mơ ước cô và bạn trai sẽ cùng nhau đi đến cuối con đường.

“Không còn phải là cô bé hồn nhiên như lúc trước, chỉ nhìn cuộc sống đơn giản bằng màu hồng. Nhưng thôi, cứ hy vọng vậy, hy vọng rằng dù có đến giai đoạn nào, thì cũng sẽ vui như lúc mới yêu”. Sau khi đọc lời chia sẻ của Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều đã rất tức giận bởi bạn gái không tin tưởng vào cái kết đẹp trong cuộc tình với mình.

Một trong những hình ảnh tình tứ của cặp đôi mà vị doanh nhân từng đăng tải trên Facebook.

Mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều đã xóa toàn bộ bằng chứng tình yêu của ông với Ngọc Trinh trên trang cá nhân. Đó là những bức ảnh ngọt ngào của hai người trong mỗi dịp hẹn hò tại Nhật Bản, Mỹ, Thượng Hải, Bắc Kinh suốt hơn 2 tháng qua. Hành động này của doanh nhân 72 tuổi khiến cho công chúng tin rằng, ông đã hoàn toàn muốn dứt tình với Ngọc Trinh.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Ngôi Sao

Tin mới nhất