Sắc màu Cuộc Sống

Tỷ phú Hoàng Kiều và đại diện phía Ngọc Trinh lần lượt lên tiếng phản bác thông tin về vụ đấu giá siêu sim

Đỗ
Chia sẻ

Sau những thông tin lùm xùm liên quan đến vụ nữ đại gia đấu giá siêu sim của người mẫu Ngọc Trinh chỉ là "người nhà" cài vào để bơm giá lên cao. Tỷ phú Hoàng Kiều và ông bầu Vũ Khắc Tiệp đại diện phía Ngọc Trinh lần lượt lên tiếng phản bác.

Trên trang cá nhân của tỷ phú Hoàng Kiều, ông lên tiếng phủ nhận việc quen biết với nữ đại gia mua sim đồng thời khẳng định người phụ nữ trong bức hình chụp chung với ông và nữ đại gia kia không phải là một người.

Lời khẳng định của tỷ phú Hoàng Kiều trên trang cá nhân.

Trước thông tin người đeo mặt nạ tự xưng là Hoàng Thị Bình - đời thứ 20 của đại gia đình họ Hoàng, tỷ phú Hoàng Kiều khẳng định, người phụ này không phải là thành viên của gia độc họ Hoàng và cũng không có mối quan hệ quen biết gì với ông. Người phụ nữ này chỉ lợi dụng tên tuổi của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều để làm những điều bậy.

Buổi đấu giá diễn ra vào ngày 15/1, nhưng bức ảnh người phụ nữ chụp chung với ông Hoàng Kiều bị dân mạng lôi ra mổ xẻ lại được chụp vào ngày 17/1 tại Mỹ. Bởi vậy, ông khẳng định hai người phụ nữ này không phải là một.

Bài viết được tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ vào ngày 17/1.

Không chỉ vậy, đại diện phía người mẫu Ngọc Trinh, ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng đã lên tiếng về sự việc. Vũ Khắc Tiệp khẳng định nữ đại gia tham gia buổi đấu giá siêu sim hoàn toàn không quen biết với Ngọc Trinh. Kèm theo lời khẳng định là những bức ảnh bằng chứng.

“Quý cô áo hồng này là khách mời duy nhất mà BTC không biết danh tính nên khi đấu giá thành công BTC cũng như Ngọc Trinh phải ngồi lại 3 tiếng đồng hồ để làm việc kỹ về hồ sơ cũng như lý lịch của người thắng cuộc… Và sau khi lấy đầy đủ thông tin BTC cũng như hội chữ thập đỏ đã hẹn quý cô này ngày mai làm việc và thanh toán… Rồi cô ấy không xuất hiện đến bây giờ.”

Nữ đại gia tham gia đấu giá sim.

Theo đó, nữ đại gia tham gia đấu giá siêu sim tên Hoàng Thị Bình, sinh năm 1956 và đến từ Hải Phòng. Sau buổi đấu giá, do không biết danh tính nên Ngọc Trinh đã phải ngồi lại làm việc với người phụ nữ này trong 3 tiếng đồng hồ những cuối cùng vẫn bị bà ta “lật kèo”.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng đưa ra biên bản thỏa thuận giữa Ngọc Trinh và người phụ nữ này làm bằng chứng.

Theo Vũ Khắp Tiệp, vì nữ đại gia tham gia đấu giá chưa rõ danh tính nên sau đó Ngọc Trinh đã phải làm việc với bà ta trong nhiều giờ đồng hồ.

Đồng thời, trong bài viết của mình, ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng lên tiếng chỉ trích vị đại gia tên Thông, người trả giá cao thứ 2 sau vị nữ đại gia kia đã không thực hiện như đã nói bởi theo thông thường người thắng cuộc không giữ đúng cam kết thì ban tổ chức sẽ mời người thứ nhì làm việc. Tuy nhiên, sau khi liên lạc lại thì vị đại gia này lại trả giá quá thấp nên ban tổ chức phải thông báo tình hình lên các phương tiện thông tin đại chúng.

“Phản ứng của anh Thông sáng nay là rất lạ, anh không đáp ứng được điều kiện để lấy sim thì BTC công bố trên báo chí là điều hiển nhiên, chính vì vậy mong anh đừng đỗ lỗi trách nhiệm và dùng từ ngữ không đàn ông chút nào cho một cô gái.”

Như vậy, phía Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đã chính thức lên tiếng về sự việc. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất đến độc giả.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin mới nhất