Sắc màu Cuộc Sống

Tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố đóng facebook, gửi lời nhớ thương cuộc tình cũ

Bánh Mì
Chia sẻ

Trên fanpage của tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đăng tải bài viết có tên "Lá thư cuối cùng" với những lời tâm sự sau cuộc tình ồn ào với người mẫu Ngọc Trinh.

Cách đây ít giờ (theo giờ Việt Nam), trên trang fanpage của tỷ phú Hoàng Kiều có đăng tải một bài viết tên “Lá thư cuối cùng” với nội dung tuyên bố đóng trang facebook vĩnh viễn.

Theo đó, ông chia sẻ, bản thân trước đây chưa từng sử dụng mạng xã hội. Khi chuyện tình yêu của ông và người mẫu Ngọc Trinh bị các thành viên trong câu lạc bộ Hoàng Kiều than phiền rằng đó là chuyện cá nhân nhưng lại ảnh hưởng đến công ty nên ông đã nhờ cháu gái của mình nhanh chóng lập một fanpage cho ông. Và đó là nơi Hoàng Kiều chia sẻ những hình ảnh, lời nói thật mật ngọt ngào dành cho bạn gái của mình

“Lá thư cuối cùng” của tỷ phú Hoàng Kiều.

Bởi chuyện tình của Hoàng Kiều và Ngọc Trinh nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận nên fanpage Hoàng Kiều nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Từ ngày 28/12/2016 đến ngày 8/2/2017 fanpage này đã đạt được 15,860,327 người xem, trên 300,000 lượt thích và theo dõi.

Đỉnh điểm của chuyện tình này là khi Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố chia tay khiến dư luận xôn xao khắp chốn. Khi có đã có rất nhiều ý kiến trái chiều, kẻ thì hả hê cười nhạo, người thì thương xót cho phận nữ hồng nhan. Sau khi chấm dứt chuyện tình với người đẹp Trà Vinh, tỷ phú Hoàng Kiều vẫn còn xuất hiện trước dư luận để chia sẻ về những chuyện đã qua trong mối tình với Ngọc Trinh khiến ông ngày càng nhận nhiều thêm những phản ứng tiêu cực. Không ít người cho rằng ông đang cố tình lợi dụng tên tuổi Ngọc Trinh để quảng cáo cho công việc kinh doanh.

Hoàng Kiều tuyên bố chia tay Ngọc Trinh đã phải nhận rất nhiều chỉ trích.

Trước những lời chỉ trích, tỷ phú Hoàng Kiều quyết định đóng cửa vĩnh viễn tài khoản cá nhân từ ngày 28/2. “… Chúng tôi sẽ duy trì trang mạng Facebook đến gày 28/2/2017, sau đó chúng tôi sẽ đóng trang mạng Facebook Kiều Hoàng vĩnh viễn.

Không có đớn đau nào hơn cho những cuộc tình dang dở, cũng không có nỗi buồn nào hơn nỗi buồn của một mối tình đổ vỡ. Tình dang dở sẽ lưu lại cho chúng ta những luyến lưu thương nhớ khôn nguôi và là cuộc tình đẹp nhất trần gian.” - tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ trong bài viết.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất