Sắc màu Cuộc Sống

Tỷ phú Hoàng Kiều có đáng mặt đàn ông khi 'đá' Ngọc Trinh còn đăng kèm quảng cáo kinh doanh?

Bánh Mì
Chia sẻ

Mới ngày nào, người ta còn ca ngợi Hoàng Kiều là một người đàn ông đĩnh đạc, dám đứng trước dư luận để bảo vệ người mình yêu thương. Vậy mà hôm nay, ông ấy lên mạng xã hội nói lời chia tay còn không quên kèm theo quảng cáo chương trình ca nhạc của mình.

Chuyện tình Hoàng Kiều - Ngọc Trinh có lẽ là câu chuyện tốn nhiều giấy mực báo chí nhất trong thời gian qua. Tất cả những thông tin liên quan đến mối tình chàng 72 nàng 27 này đều nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận.

Khi ấy, người người, nhà nhà bàn ra tán vào về cô người mẫu nội y năm nay mới ở tuổi 27 lại đi yêu ông tỷ phú đang ở cái tuổi “gần đất xa trời”. Họ miệt thị và nhiếc móc cô ấy là kẻ hám tiền của nên mới yêu tỷ phú già, rằng mối tình chân dài - đại gia của cặp đôi này cũng chỉ là kiểu yêu thực dụng như bao chuyện tình khác.

Vượt lên dư luận, Ngọc Trinh vẫn luôn vui và hạnh phúc với tình yêu của mình.

“Người bảo tôi lòng mang đầy dối trá
Tôi mỉm cười lặng lẽ để ngoài tai
Cách tôi sống tôi tự biết đúng sai
Bởi sự thật không thể nhìn bằng mắt.

Cho những ai không biết được ngọn nguồn
Trong thâm tâm tôi là người ngay thẳng
Với tất cả những gì tôi đang sống
Mong ngày nào cũng hạnh phúc bình yên.”

Tuổi 27, Ngọc Trinh có trong tay những thứ khiến nhiều người ao ước, từ tiền bạc đến danh vọng. Thế nhưng chuyện tình yêu của cô không mấy suôn sẻ. Lặng lẽ bên cạnh một vị đại gia 8 năm trời mà chưa một lần được công khai sánh bước, chưa từng có được danh phận đàng hoàng.

Đến khi tuyên bố yêu tỷ phú Hoàng Kiều, bên cạnh sự miệt thị về tuổi tác của cặp đôi này, nhiều người cũng cảm thấy mừng cho cô. Cuối cùng cũng có một người đàn ông yêu thương Ngọc Trinh, cho cô ấy một danh phận, dám nắm tay cô ấy đi giữa phố đông mà không sợ hãi dư luận. Không những vậy, trước những mũi dao từ dư luận, Hoàng Kiều còn không ngần ngại lên tiếng để bảo vệ người tình.

Yêu Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều được ca ngợi là một người đàn ông đĩnh đạc và có bản lĩnh. Đời người con gái khi yêu ai cũng chỉ mong có được một danh phận và ông ấy đã cho Ngọc Trinh điều đó. Cô được giới thiệu với gia đình, được cháu của Hoàng Kiều gọi là bà, được con trai và con dâu của Hoàng Kiều yêu quý.

“Thời gian này Trinh chỉ muốn được yêu trong bình yên thôi, được cùng nhau tìm hiểu về đối phương, được tận hưởng tình yêu hạnh phúc này. Mong mọi người hãy hiểu cho Trinh nhé. Bây giờ thì gạt mọi chuyện qua một bên và chuẩn bị đến một nơi ấm áp. Nơi đã khiến con tim này được vui.”

Nhưng “niềm vui ngắn chẳng tày gang”. Hai ngày trước “Nữ hoàng nội y” còn hạnh phúc khoe lên mạng xã hội niềm vui sắp được gặp người yêu ở đảo Hawaii xinh đẹp.

Thì sáng hôm nay, 23/1, người đàn ông từng khiến cho con tim cô gái ấy được vui bất ngờ tuyên bố chia tay. Đáng nói hơn, trong lời tuyên bố chia tay ấy ông còn không quên… quảng cáo!

Trích đoạn thông báo:

Thông báo đặc biệt.

Tiếng sét ái tình của tôi và Ngọc Trinh đã kết thúc.

Mặc dù tôi đã có ý định gìn giữ một tình yêu lâu dài với Ngọc Trinh và để cô ấy ở cùng tôi trong suốt phần đời còn lại.

Mặt khác, Ngọc Trinh chỉ xem chuyện này như một cuộc tình ngắn hạn và những gì cô ấy chia sẻ trên Instagram chỉ như một mối quan hệ tạm thời nên Trinh đã không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi.

Tôi muốn cảm ơn tất cả các thành viên độc quyền của câu lạc bộ Hoàng Kiều vì đã cùng chúng tôi mua vé tham gia chương trình “Tạ tình”, hiện tại chương trình đã được đổi tên thành “Những ngày thơ mộng”. Đối với những ai quyết định không xem chương trình và rút tên khỏi câu lạc bộ vì Ngọc Trinh không còn tham gia nữa, chúng tôi sẽ hoàn trả lại mọi chi phí. Quỳnh Nga sẽ liên lạc với tất cả các bạn.

Tôi xin lỗi vì sự bất tiện này.

Vì sự phát triển nhanh chóng của số lượng người theo dõi trang thông tin này trong một thời gian ngắn từ ngày 28/12 đến nay, nên tôi quyết định sẽ tiếp tục duy trì trang để các bạn có thể theo dõi những thông tin sắp tới của tập đoàn ****

Ông ấy cho rằng Ngọc Trinh không xứng đáng với tình yêu và sự quan của ông bởi cô chỉ coi đây là mối quan hệ tạm thời, một cuộc tình ngắn hạn. Và trong bài viết trên trang facebook của mình ông còn không quên kèm theo những lời quảng cáo dành cho đêm nhạc sắp tới và một vài dòng để nói về tập đoàn ông đang điều hành.

Một tỷ phú trải đời với nhiều thăng trầm, cay đắng trong cuộc sống, một người thụ hưởng nền văn hóa, văn minh của nước Mỹ lại có cách hành xử khi chia tay người tình của mình khiến nhiều người cảm thấy thực sự thất vọng.

Khi còn yêu nhau người ta ca ngợi ông thực sự là một quý ông khi luôn biết cách bảo vệ người yêu. Vậy mà bây giờ ông ta bước ra khỏi mối quan hệ này với lợi ích kinh tế, để lại cho cô gái bé nhỏ đáng tuổi cháu chắt một sự thiệt thòi quá lớn, một hiện thực bẽ bàng. Sau bao nỗ lực vượt lên dư luận của cô thì giờ đây những gì cô nhận lại được là cay đắng.

Ngọc Trinh chỉ còn biết lặng lẽ xóa đi những hình ảnh và lời nói yêu thương của mình dành cho bạn trai tỷ phú trên facebook. Rồi đây, người đời sẽ cười cợt cô “tham thì thâm”, tuổi còn trẻ mà ham tiền yêu tỷ phú già nên nhận cái kết đắng là đáng!

Nhưng tất cả những lời đàm tiếu ấy đâu có là gì với Ngọc Trinh, cô là người của công chúng, cô đã quen với điều đó. Có lẽ trong sâu thẳm cô đau hơn rất nhiều vì cách ứng xử của bạn trai mình. Chia tay đăng thông báo lên facebook không quên kèm theo: “Tôi khuyến khích mọi người hãy duy trì chương trình thành viên độc quyền để tiếp tục tận hưởng quyền sử dụng các sản phẩm cao cấp của chúng tôi.”

Người ta bảo Trinh yêu đại gia để được tiền nhưng hãy xem kìa, từ ngày yêu Trinh, Hoàng Kiều bỗng nổi như cồn. Từ thân thế đến tài sản, công việc kinh doanh của ông đều được truyền thông nhắc tới. Hoạt động kinh doanh của ông nghiễm nhiên được quảng cáo khắp nơi nhờ tên tuổi của Ngọc Trinh! Vậy mà giờ đây cô bị “đá” bởi lý do ông cho rằng “Ngọc Trinh chỉ xem chuyện này như một cuộc tình ngắn hạn và những gì cô ấy chia sẻ trên Instagram chỉ như một mối quan hệ tạm thời.“???

Ngọn ngành câu chuyện vẫn chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ. Nhưng những điều trước mắt cho thấy được cách cư xử không đáng mặt đàn ông của vị đại gia kia. Tội cho cô gái ấy!

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin mới nhất