Sắc màu Cuộc Sống

Tung tích về cô gái chết khỏa thân trong bao tải ở Đồng Nai

Giai Kỳ
Chia sẻ

Chị H, 34 tuổi, quê ở TP.HCM mất tích nhiều ngày nay được xác nhận là có nhiều điểm tương đồng với nạn nhân trong vụ án cô gái chết khỏa thân trong bao tải.

Gần 2 ngày nay, dư luận xã hội cực kì xôn xao với thông tin một thi thể phụ nữ trong tình trạng khỏa thân bị nhét trong bao tải rồi bỏ bên đường vắng ở khu vực ấp 1 xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Cho đến nay, cơ quan chức năng đã phát hiện một cô gái có nhận dạng như nạn nhân mất tích mấy ngày nay.

Theo đó, chị Trần Thị Thanh H. (34 tuổi, quê huyện Củ Chi, TP.HCM) có hai răng giả, hình xăm, bông tai rất giống với nhân dạng của nạn nhân trong bao tải. Chị H. trước đó làm việc tại huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và ở tại xã Phước Bình.

Chị H được xác nhận là có hình xăm tương đồng với nạn nhân.

Bạn bè cho biết họ đã nhiều ngày không liên lạc được với chị H, và mọi nhận dạng của chị H đều khớp với nạn nhân trong vụ án. Hiện tại bạn bè của nạn nhân có tới nhận dạng và xác nhận nạn nhân là chị H., tuy nhiên còn người thân thì vẫn chưa thấy tới nhận dạng.

Đã nhiều ngày nay bạn bè không liên lạc được với chị H.

Hình ảnh của chị H được bạn bè đăng tải nhờ tìm kiếm.

Liên quan đến vụ việc trên, khi cơ quan chức năng đến hiện trường kiểm tra thì phát hiện xác chết của một phụ nữ trong tình trạng khỏa thân và thi thể đã bắt đầu phân hủy. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Cơ quan điều tra cho biết đây là một vụ án giết người, nạn nhân đã bị đánh vào phía sau đầu, dùng vật sắc cắt và có dấu hiệu ngạt cơ học.

Hiện trường vụ án.

Công an tỉnh Đồng Nai cũng ra thông báo nhờ truy tìm tung tích nạn nhân với các đặc điểm nhận diện nạn nhân là nữ giới tuổi khoảng 25 đến 35, tóc hơi nhuộm vàng, bả vai phải xăm hình hoa hồng lá màu xanh, cánh đỏ nhụy đen, hai răng cửa trên là răng giả, có niềng, đeo hoa tai màu bạc.

Tối 7/2, một lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vẫn chưa khẳng định được 100% nạn nhân bị giết là chị H. Hiện vẫn còn một số chi tiết nhỏ cần xác minh làm rõ thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất