Tuấn Em bắn thủng phổi bạn gái khi 2 người ôm nhau

Chia sẻ

Khi người tình ôm từ phía sau, Tuấn Em chĩa súng vào ngực mình siết cò. Sau tiếng nổ lớn, thanh niên này và Ngân bị đạn xuyên vào ngực.

Sáng 8/9, nguồn tin từ cơ quan chức năng tỉnh Kiên Giang cho biết, đã xác định được vì sao Tuấn Em (tên thật Đỗ Thanh Sơn, 32 tuổi, ngụ Phú Quốc) nổ súng bắn 1 phát nhưng làm 2 người bị thương. Người tình của thanh niên này vừa là bị can trong vụ án, vừa là bị hại vì thủng phổi sau phát súng của kẻ chạy trốn cảnh sát.

Theo nhà chức trách, khi Tuấn Em và người tình bị công an vây ráp trong căn nhà vắng chủ ở xã Dương Tơ (Phú Quốc, Kiên Giang), tên này kêu Nguyễn Thị Kim Ngân ra đầu thú một mình nhưng cô gái 19 tuổi không đồng ý. Ngân nói, nếu Tuấn Em tự tử thì cô chết chung rồi ôm người tình từ phía sau lưng.

Tuấn Em. Ảnh cơ quan điều tra cung cấp.

Tuấn Em. Ảnh cơ quan điều tra cung cấp.

Biết không thể trốn thoát, Tuấn Em chĩa súng vào ngực mình và siết cò. Sau tiếng nổ lớn, thanh niên này và Ngân đều bị đạn xuyên vào ngực, gây thủng phổi. Cả hai sau đó được cơ quan điều tra đưa vào Bệnh viện Đa khoa Phú Quốc cấp cứu và chuyển lên tuyến trên.

Cả hai đã bình phục, đang bị tạm giam. Tuấn Em bị khởi tố hành vi Giết người, Ngân được cho là Không tố giác tội phạm. Hơn một tháng trước, đêm 1/8, Tuấn Em đến quán bar Lion Garden với Tôn Văn Nhân và Nguyễn Trọng Nghĩa (cùng 18 tuổi). Lúc này, Tuấn Em kêu Nghĩa mở cốp xe lấy mã tấu vì thấy thanh niên có mâu thuẫn với mình là Nguyễn Quốc Bảo (19 tuổi, ngụ Phú Quốc). 

Trong lúc xô xát, Nghĩa cầm mã tấu chém trúng lưng khiến Bảo phải bỏ chạy ra ngoài. Tuấn Em cầm súng rulo đuổi theo và bắn nhiều phát. Một trong những phát súng bị lạc đạn, trúng chị Thái Thị Thanh Mai khiến thiếu phụ 31 tuổi chết tại chỗ. Thấy Bảo vấp ngã, gã giang hồ chụp mã tấu trên tay Nghĩa, chém nạn nhân. Sau đó, Tuấn Em đưa dao lại cho Nghĩa để tên này tiếp tục ra tay. Sau khi bắn và chém Bảo, Tuấn Em và Nghĩa lên xe tẩu thoát.

Về đến nhà trọ, Tuấn Em nhờ Phan Thanh Giang chở mình đi trốn. Ngày 2/8, cảnh sát bắt được Nghĩa, Nhân và Giang.

Trưa 4/8, gã giang hồ bị nhà chức trách phát hiện đang cùng bạn gái lẩn trốn trong căn nhà cạnh bìa rừng ở ấp Suối Lớn, xã Dương Tơ. Sau đó, Tuấn Em nổ súng để tự tử cùng người tình nhưng cả hai đã được cứu sống. Tên này được xác định đã nhiễm HIV, còn cô gái thì không.

Liên quan vụ việc, Ung Minh Phụng (Sáu Phụng, ngụ khu phố 7, thị trấn Dương Đông) đã bị bắt vì hành vi Không tố giác tội phạm. Người đàn ông 42 tuổi này còn bị tình nghi cho Tuấn Em một khẩu súng.

Chia sẻ
Tin mới nhất