Sắc màu Cuộc Sống

Trộm xe máy ở vườn đào Tết, nam thanh niên bị người dân đánh 'thừa sống thiếu chết'

Bắp
Chia sẻ

Tên trộm giả là người mua đào Tết để thực hiện ý đồ ăn cắp xe máy, tuy nhiên, hành vi này nhanh chóng bị người dân phát hiện và vây đánh hội đồng rồi giao cho cơ quan chức năng xử lý.

Mới đây, trên diễn đàn hơn 1 triệu thành viên lan truyền clip nam thanh niên bị người dân vây đánh ở vườn đào Tết thuộc thôn Hòa Nhất, xã Đặng Cương, huyện An Dương, TP Hải Phòng.

Theo thông tin từ người dân địa phương, tên trộm giả vờ quan sát mua đào, sau đó nảy sinh ý định ăn cắp xe máy dựng gần đó. Tuy nhiên, hành vi của đối tượng nhanh chóng bị phát hiện. Một số người vì quá bức xúc cho nên đã lao vào đánh túi bụi một trận “thừa sống thiếu chết”.

Vì quá bức xúc trước hành vi trộm cắp của đối tượng này, nên nhóm thanh niên đã lao vào đánh hội đồng.

Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h, ngày 20/1. Danh tính của tên trộm được xác định là Phạm Văn Lành, sinh năm 1991, trú quán xã Đại Bản, huyện An Dương, TP Hải Phòng. Đối tượng này vào khu vực vườn đào Tết thôn Hòa Nhất, xã Đặng Cương và có hành vi trộm cắp chiếc xe máy Air Blade của người dân.

Hiện tại, đối tượng Phạm Văn Lành đã được giao cho lực lượng công an xã Đặng Cương để lập biên bản, hoàn thiện hồ sơ và bàn giao cho Công an huyện An Dương để thụ lý.

Trộm xe máy ở vườn đào Tết, nam thanh niên bị người dân đánh thừa sống thiếu chết

Đối tượng bị người dân áp giải đến cơ quan công an.

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, clip này nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đa số ý kiến cho rằng nếu là ai trong trường hợp này cũng rất bức xúc và tức giận trước hành vi ăn cắp của tên trộm, tuy vậy, người dân không nên xông vào đánh hội đồng kẻ trộm cắp mà nên báo cho cơ quan chức năng để có biện pháp xử lý.

“Tôi nghĩ không nên đánh đập tên trộm như vậy, nên giao cho công an để họ giải quyết. Mình sống trong xã hội công bằng cơ mà”, độc giả Hương Yến bình luận.

“Trưa nay, nhà mình cũng suýt bị mất xe ở đây. Tên trộm vào cả nghĩa trang để ăn cắp, nó phá được khóa cổ và mở được yên xe rồi nhưng chưa mở được khóa điện. Lúc mình đang thắp hương thì thấy một thằng cao to, đẹp trai, ai ngờ lại có hành vi xấu như vậy. Tết nhất đến nơi rồi, hi vọng mọi người cảnh giác hơn nha”, tài khoản facebook Hưng Trần đồng cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Bắp

Tin mới nhất