Sắc màu Cuộc Sống

Trình diễn kỹ thuật khui bia bằng đũa và cái kết không thể đau đớn hơn

Bánh Mì
Chia sẻ

Không chỉ trình diễn khui bia bằng một cách thức khác thường, người đàn ông này còn khiến người xem bất ngờ bởi cái kết không thể đau đớn hơn.

Trình diễn kỹ thuật khui bia bằng đũa và cái kết không thể đau đớn hơn

Nếu trên bàn nhậu không có đồ để khui bia, cánh mày râu thường dùng răng, cạnh bàn để mở nắp hoặc dùng một vật cứng làm đòn bẩy. Thế nhưng người đàn ông trong clip này lại dùng một chiếc đũa để thực hành. Theo đó người này dùng 1 tay giữ chai bia kèm đầu đũa và tay còn lại đập thẳng vào đầu đũa còn lại.

Cách mở bia độc đáo này chẳng những không giúp mở được nắp chai mà còn để lại vết thương nhớ đời cho người nghĩ ra “tối” kiến này.

Trình diễn kỹ thuật khui bia bằng đũa và cái kết không thể đau đớn hơn

Lực đập quá mạnh khiến chiếc đũa đâm thủng tay và chỉ còn thiếu nữa là đâm xuyên qua bên kia. Điều đáng nói sau tai nạn người đàn ông này vẫn bình tĩnh rút đũa ra với khuôn mặt tỉnh bơ. Chắc có lẽ vì anh quá bất ngờ khi bị đâm khiến người xem vừa buồn cười vừa thương.

Clip mở bia có 1-0-2 này được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút hơn 200 nghìn lượt xem.

“Đây có lẽ là thanh niên nguy hiểm và tỉnh táo nhất năm. Bị đâm đau điếng mà anh vẫn bình tĩnh như thế thì thật thán phục.” - Bạn C.B bình luận

“Cái đũa đầu nhỏ mà dùng tay đập mạnh như thế thì bị thương cũng là điều dễ hiểu. Bình thường người ta dùng làm đòn bẩy chứ chẳng ai đập trực diện như vậy.” - P.L chia sẻ

Dưới dây là clip ghi lại toàn bộ sự việc:

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất