Công Nghệ

Tranh nhau chia sẻ clip nóng của hot girl Hải Phòng, một thanh niên bị phạt 15 triệu?

Chia sẻ

Liên tục tải về và hào hứng truyền tay nhau, thậm chí còn đăng tải lên cả trang web đen của nước ngoài để không bị xóa... các đấng mày râu này đang làm gì với cô gái kia vậy?

Vào sáng nay, một trong những thanh niên tích cực chia sẻ clip nóng được cho là của hot girl H.H., quê Hải Phòng, đã cho biết rằng mình bị phạt 15 triệu trên mạng xã hội. Dù thông tin này chưa được kiểm chứng, nhưng hành vi phát tán clip đồi trụy và bị xử phạt là hoàn toàn có thật và đã quy định trong luật pháp.

HH

Hot girl H.H., cái tên nóng nhất mạng xã hội hiện giờ.

hotgirlHH-2edit

Thanh niên chia sẻ clip nóng của hot girl này than thở bị phạn 15 triệu trên mạng xã hội.

Từ ngày hôm qua, cư dân mạng đã “rần rần” chuyện một cô hot girl mới nổi tên H.H., chuyên làm người mẫu ảnh và từng tham gia những cuộc thi trên báo chí, truyền hình đang có nghi vấn lộ clip nóng. 

clipnong

Hình ảnh cắt ra từ clip nóng được cho là của H.H.

Được biết, những đoạn clip và hình ảnh này xuất phát từ một trang web đen nước ngoài, chuyên kinh doanh bằng việc bán hình ảnh của các cô gái chat sex trước webcam máy tính.

Theo người được cho là quen biết cô nàng này chia sẻ trên mạng xã hội thì vài năm trước do thiếu tiền nên H.H. đành “làm liều”. Do có kẻ xấu muốn hãm hại nên đã tung ra những hình ảnh này. Hiện tại cô nàng đang phải “tránh bão” cùng gia đình ở bên Mỹ, trang cá nhân và fanpage cũng đã đóng cửa.

hotgirlHH (9)

hotgirlHHedit (11)

Trạng thái và bình luận trên facebook của người tự nhận quen biết H.H.

Chuyện lộ những cô hot girl, người mẫu, ca sĩ, diễn viên lộ clip nóng, ảnh nhạy cảm không phải là lần đầu tiên xảy ra. Nhưng điều khiến người ta căm phẫn và khó chịu nhất vẫn là thái độ của một bộ phận mày râu hóng hớt và nhạo báng trên sự cố của người khác.

Dù đã từng chứng kiến rất nhiều trường hợp đau lòng của những nạn nhân trước đó, thậm chí có cô bé 15 tuổi còn nghĩ quẩn tự sát. Nhưng các thanh niên này vẫn liên tục chia sẻ, tải về, thậm chí đăng tải lên các web đen khác để… link không bao giờ bị xóa trong thái độ “vui như Tết”.

hotgirlHH (5) hotgirlHH (7) Ban đầu, những thông tin này chỉ được chia sẻ lén lút trong các nhóm kín hoặc qua đường trò chuyện trên mạng với hy vọng rằng sẽ không bị cơ quan chính quyền để mắt đến. Nhưng sau đó, hàng loạt “sửu nhi” nhanh chóng phát tán tràn lan. Một vài nam nhi không quen biết cũng nhanh miệng lăng mạ H.H. bằng những từ ngữ vô văn hóa.

hotgirlHH (8)

Thỉnh thoảng, có vài người tỉnh táo nhắn nhủ đến đám “sửu nhi” kia hãy dừng ngay hành động phạm pháp đó lại để tránh bị cán bộ an ninh mạng để mắt. Liền ngay sau đó là hàng loạt lời phản bác và thái độ thách thức và ngây thơ đến bất ngờ. Các “anh hùng bàn phím” này cho rằng lỗi do H.H. phát tán công khai chứ có phải họ quay lén đâu nên việc gì mà phải sợ chính quyền để ý.

hotgirlHH (12)

Dù sự việc vẫn còn trong vòng nghi vấn, nhưng thái độ của bộ phận các đấng mày râu trước chuyện vừa xảy ra khiến nhiều người cảm thấy thất vọng tràn trề. Chúng ta, ai cũng có thể mắc sai lầm, vậy thì hay ho gì chuyện dìm người khác xuống bùn đen vì sai lầm trong tuổi trẻ của họ? Còn nếu đây là một kịch bản để tạo scandal, thì chẳng phải họ lại vô tình tiếp tay cho một cô nàng “tài năng có hạn mà thủ đoạn vô biên”?

Chia sẻ có ý thức chưa bao giờ là câu nói quá cũ. Đừng vì những ham muốn tầm thường của bản thân mà khiến người khác khổ sở, hoặc chính mình phải rơi vào vòng lao lý.

Điều 253 Bộ luật hình sự quy định về tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy như sau:

1. Người làm ra, sao chép, lưu hành, vận chuyển, mua bán, tàng trữ nhằm phổ biến sách, báo, tranh, ảnh, phim, nhạc hoặc những vật phẩm khác có tính chất đồi trụy, cũng như có hành vi khác truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tiền từ năm triệu đồng đến năm mươi triệu đồng, cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm:

a) Vật phạm pháp có số lượng lớn;

b) Phổ biến cho nhiều người;

c) Đã bị xử phạt hành chính về hành vi này hoặc đã bị kết án về tội này, chưa được xóa án tích mà còn vi phạm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười năm:

a) Có tổ chức;

b) Vật phạm pháp có số lượng rất lớn;

c) Đối với người chưa thành niên; d) Gây hậu quả nghiêm trọng;

đ) Tái phạm nguy hiểm;

3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm:

a) Vật phạm pháp có số lượng đặc biệt lớn;

b) Gây hậu quả rất nghiêm trọng hoặc đặc biệt nghiêm trọng.

4. Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ ba triệu đồng đến ba mươi triệu đồng.

Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy là hành vi làm ra, sao chép, lưu hành, vận chuyển, mua bán, tàng trữ sách, báo, tranh, ảnh, phim, nhạc hoặc những vật phẩm khác có tính chất đồi trụy nhằm phổ biến rộng rãi. Những hành vi như: dịch sách, báo, tác phẩm có tính chất đồi trụy từ tiếng nước ngoài ra tiếng Việt hoặc từ tiếng Việt ra tiếng nước ngoài, chụp lại ảnh, sang băng, đĩa nhạc, video đồi trụy… nhằm phổ biến cũng là hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy. Phổ biến văn hóa phẩm đồi trụy là: cho xem, cho nghe, cho thuê, tặng, cho, bán… hoặc nói cho nghe, cho nghe đài nước ngoài… Văn hóa phẩm đồi trụy được thể hiện bằng các ấn phẩm cụ thể như sách, báo, băng, đĩa, tranh, ảnh, phim được in hay dán trên những vật phẩm như quần áo, bật lửa, đồ dùng sinh hoạt… hoặc có thể là những nội dung tuyên truyền ca ngợi lối sống xa hoa, trụy lạc, trái với truyền thống đạo đức, văn hóa của dân tộc Việt Nam.

>>>Xem thêm: 

1001 chiêu lừa đảo tinh vi trên các group làm đẹp

Chủ hai quầy bánh mì từ thiện lên tiếng về chuyện người xấu lợi dụng

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất