Sao & Đời Sống

Trang Hý dồn dập tặng quà 8/3 muộn cho fans của mình

T.H
Chia sẻ

Chưa hết gây sốt với MV cover Soái Ca Anh Ở Đâu thì Trang Hý lại tiếp tục bắt kịp trào lưu với một lyric video cực thu hút. Chắc hẳn đây cũng sẽ là một video khiến những người hâm mộ cô nàng đã tai, đã mắt.

Chỉ vừa ra mắt chưa đầy 48 tiếng nhưng MV cover Soái Ca Anh Ở Đâu của Trang Hý đã nhận được gần 500,000 views và hơn 10,000 lượt tương tác trên facebook. Đây quả là con số không nhỏ cho một sản phẩm chỉn chu đầu tay. Ngay khi vừa ra mắt thì lời bài hát đã được khá nhiều người để lại những bình luận quan tâm. Bởi cũng dễ hiểu thôi, Soái Ca Anh Ở Đâu đã đánh trúng tâm lý của khá nhiều cô nàng “ế dai ế dài” cơ mà. Nếu bạn từng đắm chìm trong lời bài hát Phía Sau Một Cô Gái của Soobin Hoàng Sơn hay mê mẩn Em Ơi của Vũ Cát Tường thì lần này bạn sẽ phải ngả nghiêng với lyric video Soái Ca Anh Ở Đâu của Trang Hý.

MV Soái Ca Anh Ở Đâu? - Trang Hý.

Vẫn là những câu chữ typography quen thuộc, lời bài hát được thể hiện một cách nhẹ nhàng, dễ đi vào trí nhớ của người xem. Nhưng có 1 điểm ở video này làm người xem thích thú đó là những hình ảnh hậu trường “khó đỡ” của Trang Hý đã được hé lộ. Nếu như bản MV trước đó làm người xem trầm trồ vì sự nghiêm túc hiếm có của cô nàng thì với video này họ đã được nhìn thấy Trang Hý “nguyên bản”. Một lần nữa Trang Hý vẫn thể hiện khao khát thoát kiếp FA bằng việc bắt các soái ca theo đuổi mình phải tham gia Tỉ Võ Chiêu Thân để đường đường chính chính được làm tình…lang của cô nàng.

MV Soái Ca Anh Ở Đâu? - Phiên bản Lyric Video.

Tỉ Võ Chiêu Thân là tính năng mới ra mắt trong phiên bản Tình Nghĩa Giang Hồ của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Đây là cơ hội hiếm có để các thanh niên thoát kiếp FA bằng chính thực lực của mình.

Hãy cùng xem qua lyric video mới toanh và những hình ảnh hậu trường chưa từng được hé lộ nhé.

Tham gia Tỉ Võ Chiêu Thân ngay tại: http://m.onelink.me/1aece126

Tham gia cộng đồng VLTK Mobile tại: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất