Sắc màu Cuộc Sống

Trai đẹp Ai Cập có thể nhận iPhone miễn phí nhờ cư dân mạng Việt Nam

Chia sẻ

Một chàng trai đẹp 6 múi người Ai Cập có thể nhận được Iphone 6s nhờ sự giúp đỡ của cư dân mạng, trong đó có phần lớn là người Việt Nam.

Ai cũng muốn đồ miễn phí, nhưng việc nhắn tin trực tiếp đến hãng để xin thì chắc hiếm người dám làm. Chàng trai người Ai Cập có Facebook tên Maro Cx, vì quá thích một chiếc iPhone 6S, đã thu hết can đảm nhắn tin cho “Apple Store” để xin xỏ điện thoại mới. Có lẽ bản thân Maro cũng nghĩ rằng đây chỉ là một trò đùa thú vị mà thôi.

Tin nhắn của Maro đến "Apple Store".

Tin nhắn của Maro đến “Apple Store”.

Người quản trị của page này đã trả lời anh chàng như sau: “Xin chào. Chúng tôi có một đề nghị như thế này. Bạn hãy chụp màn hình cuộc trò chuyện này, nếu nó được 150.000 like và 50.000 bình luận, thì chúng tôi sẽ trao cho bạn một chiếc iPhone 6 Plus miễn phí. Bạn có thời hạn đến ngày 28/1. Chúc may mắn!”.

Chỉ tag vỏn vẹn 4 người bạn và đề một chữ “Help” trên dòng trạng thái, nhưng lời cầu cứu của anh chàng này đã nhận được hơn 176.000 like và 70.000 bình luận. Tức là vượt quá chỉ tiêu trang “Apple Store” kia yêu cầu. Điều thú vị rằng, trong những người tích cực giúp đỡ anh chàng này, có không ít người Việt Nam.

MaroCX (1)

Lời kêu gọi của anh chàng nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của cư dân.

Những chia sẻ của cư dân mạng Việt.

Những chia sẻ của cư dân mạng Việt.

Sau khi đạt được yêu cầu oái ăm kia, Maro mừng rỡ đăng tải trạng thái lên Facebook của mình. Dù chưa biết anh chàng có toại nguyện thật hay không, nhưng đây cũng là bằng chứng cho thấy rằng cư dân mạng Việt rất hùng hậu và thích giúp đỡ người khác.

Maroedit

Trạng thái mừng rỡ của Maro sau khi yêu cầu oái ăm trên được đáp ứng.

Chỉ sau vài ngày, Maro đã có hơn 20 ngàn người theo dõi và là cái tên hot trong cộng đồng mạng Hy Lạp. Hện đang là người mẫu thể hình, nên anh chàng sở hữu những cơ bắp rất hấp dẫn kèm theo một gương mặt ưa nhìn.

MaroCX (7)

Maro Cx - anh chàng hot nhất mạng xã hội Ai Cập.

MaroCX (9)

MaroCX (3) MaroCX (5)

Tuy nhiên, có lẽ đây chỉ là một câu chuyện đùa, vì trang mà Maro nhắn tin đến chỉ có hơn 9 ngàn người theo dõi, và hoàn toàn không phải Facebook chính thức của Apple. Có thể đây chỉ là một cửa hàng bán điện thoại địa phương đang muốn trêu trọc anh chàng ham đồ miễn phí mà thôi. Còn việc họ có giữ lời hứa hay không thì chúng ta phải cần thời gian theo dõi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất