Lời khai của gã ‘thợ xăm’ 9X được thuê tạt axit nữ sinh ở Sài Gòn với giá 1 triệu đồng

Chia sẻ

Chỉ vì cần tiền tiêu xài, Long đồng ý khi Tâm nhờ đi dằn mặt nữ sinh Thu Hương bằng cách tạt chất lạ với "tiền công" 1 triệu đồng. Khi phát hiện hai nạn nhân kêu la thảm thiết và áo khoác của mình bị cháy xém, nam thanh niên 19 tuổi này mới biết bị Tâm lừa đi tạt axit người khác.

Đến sáng 2/4, Công an quận Gò Vấp tiếp tục lấy lời khai hai nghi can Nguyễn Đình Thanh Tâm (20 tuổi), Phạm Hoàng Long (19 tuổi, đều quê ở Bình Thuận) và Trương Thị Kiều Quyên (21 tuổi) để làm rõ động cơ, mục đích và vai trò của từng đối tượng trong vụ án tạt axit khiến nữ sinh viên Thu Hương (20 tuổi, quê Đắk Lắk) bị bỏng nặng.

Theo điều tra ban đầu, cơ quan điều tra xác định nguyên nhân vụ việc do mâu thuẫn trong mối quan hệ tình cảm đồng tính giữa nghi can Quyên với hai nạn nhân Duyên và Hương. Còn Long là người xa lạ, được Tâm (người yêu Quyên) thuê đi tạt axit hai cô gái trẻ với giá 1 triệu đồng.

Nghi can Quyên tại cơ quan điều tra.

Nghi can Quyên tại cơ quan điều tra.

Long cho biết mình hành nghề thợ xăm hình, vào TP HCM chưa lâu để học nâng cao trình độ xăm nghệ thuật và không quen biết gì trước đó với hai nghi can Tâm và Quyên. “Nhờ một người cho số điện thoại nên Tâm gọi đến em, nói nhờ đi dằn mặt một người bằng cách tạt dung dịch gây nóng rát nhẹ thôi với giá 1 triệu đồng nên em đồng ý”, Long nói.

Để thực hiện kế hoạch, Tâm và Quyên đi mua axit ở chợ Kim Biên về pha chế rồi đổ vào bình nhựa. Sau khi theo dõi lịch học của hai nữ sinh Thu Hương và Ái Duyên, Tâm đưa trước cho Long 200 ngàn đồng và hẹn sẽ ra tay vào trưa 30/3.

Trưa 30/3, sau 30 phút chờ đợi, Tâm phát hiện Hương là người điều khiển xe máy chở Duyên trên đường Quang Trung hướng về cầu Chợ Cầu. Tâm kêu Long lên xe và dặn kĩ gã thợ xăm rằng “cầm bình dung dịch tạt thẳng vào con bé đội mũ hồng” rồi tăng ga chặn đầu xe hai nữ sinh.

Nghi can Long, kẻ trực tiếp tạt axit vào hai nữ sinh.

Nghi can Long, kẻ trực tiếp tạt axit vào hai nữ sinh.

Khi áp sát được xe hai cô gái, Long ngồi phía sau tạt bình axit vào người nữ sinh Hương, đồng thời Tâm lập tức rồ ga tháo chạy vào một con hẻm để thay áo khoác. Thực hiện xong tội ác, Tâm đưa Long 800 ngàn đồng còn lại rồi cả hai bình thản ai về nhà nấy.

“Lúc vừa tạt xong, em thấy hai cô gái đó bốc khói trắng đã rất lo sợ. Về đến nhà, em thấy áo khoác của mình cũng bị cháy xem do dính dung dịch đó thì mới hay mình tạt axit nạn nhân do bị Tâm lừa. Nếu biết là axit thì thuê bao nhiều tiền em cũng không dám làm”, Long khai nhận.

nghi can 3

Nghi can Tâm trong vụ án tạt axit.

Về phần Quyên, nghi can 21 tuổi này cho rằng mình đã nhiều lần can ngăn Tâm thực hiện việc tạt axit hai nữ sinh nhưng không được, mọi hành động đều do Tâm sắp đặt hết. Tuy nhiên, khi cán bộ điều tra hỏi, tại sao can ngăn mà cùng Tâm đi mua axit, đưa lịch học và số điện thoại của Duyên và Hương để Tâm dễ gây án thì cô gái chủ mưu vụ án này chỉ biết im lặng quay đi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất