Sắc màu Cuộc Sống

Thương tiếc số phận chàng trai trong vụ 4 người tử vong tại Thanh Hóa

Chia sẻ

Vụ việc 4 người mất trong cùng một nhà tại Thanh Hóa vẫn chưa rõ nguyên nhân khiến nhiều người tò mò.

Bên cạnh đó còn là sự tiếc thương cho số phận người con trai lớn vừa tốt nghiệp đại học và chuyện tình đẹp kéo dài 6 năm của anh.

Chiều nay, bốn người trong gia đình của ông Ngô Lê Hà (45 tuổi) đã được an táng tại nghĩa trang Chợ Nhàng, TP Thanh Hóa. Sự việc xảy ra ở gia đình ông Hà đã khiến nhiều người bàng hoàng và thương tiếc. Nhiều người càng xót xa và đau thương hơn khi thông tin về cậu con trai cả của ông Hà là Ngô Duy Tân (23 tuổi), vừa tốt nghiệp đại học Hồng Đức bất ngờ được chia sẻ trên cộng đồng mạng.

Gia đình 4 người tử vong tại Thanh Hóa. (Nguồn: Internet)

Gia đình 4 người tử vong tại Thanh Hóa. (Nguồn: Internet)

Được biết, Duy Tân sẽ có dự định tổ chức đám cưới trong năm nay, tuy nhiên chuyện vui chưa đến thì đau thương đã dồn dập vào ngôi nhà của chàng trai này. Nhiều dân mạng vì tò mò đã lần tìm ra được trang cá nhân của Ngô Duy Tân - một thanh niên khoẻ mạnh, vui vẻ, sống vô cùng hoà đồng cùng với bạn bè. Và cũng theo trang cá nhân này, chuyện tình yêu của Duy Tân và người yêu khá đẹp và lãng mạn, họ đã yêu nhau được 6 năm và rất được gia đình, bạn bè ủng hộ.

ContraicaThanhHoa (4)

Chân dung Ngô Duy Tân - người con trai lớn vừa tốt nghiệp đại học. (Nguồn: Internet)

Chân dung Ngô Duy Tân - người con trai lớn vừa tốt nghiệp đại học. (Nguồn: Internet)

Tuy không có quá nhiều thông tin, thế nhưng, sau khi theo dõi một vài dòng chia sẻ của anh bạn này trên trang cá nhân, những hình ảnh về một cậu thanh niên điển trai, tuổi đời còn khá trẻ và cả một tương lai còn mở rộng phía trước đã khiến người ta không khỏi xót xa.

ContraicaThanhHoa (2)

Cư dân mạng thể hiện sự tiếc thương cho số phận chàng trai còn cả tương lai đầy hi vọng phía trước. (Ảnh chụp màn hình FB)

Vào ngày 1/11, thông tin về 4 người trong một gia đình tại Thanh Hóa bất ngờ qua đời không rõ lí do đã khiến dư luận không khỏi xôn xao. Theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng cho thấy, người bố là ông Ngô Lê Hà lâm nợ số tiền quá lớn do thua lỗ trong việc kinh doanh nên nghĩ quẩn, ra tay đầu độc vợ là bà Trần Thị Nhung và 2 con trai Ngô Duy Tân, Ngô Duy Ninh chết bằng thuốc tân dược tại ngôi nhà số 218 đường Trần Phú (TP Thanh Hóa) vào ngày 1/11. Sau đó, ông Hà cũng tự tử. Tại hiện trường, cảnh sát còn phát hiện ra một bức thư tuyệt mệnh viết tay kèm theo đoạn ghi âm và khoản tiền lo hậu sự cho gia đình được ông Hà để lại.

Bức thư dài 7 trang giấy, nhưng trong đó có đến 6 trang nhắc đến nhân vật V.T.D. - người mà theo ông Hà là “kẻ lừa đảo” đã đẩy gia đình ông đến con đường cùng. Ở đoạn cuối thư, ông Hà viết: “Con xin lạy trời đất hãy bỏ qua tội lỗi của con vì con đã tước đoạt mạng sống của vợ con con, để vợ con con phải đi theo con. Vì có ở lại, có sống cũng không bằng chết. Làm sao mà sống với dư luận, nhục nhã, ê chề. Con xin trời đất hãy bỏ qua để gia đình con được sống quây quần ở kiếp sau… Con xin lỗi mợ, mẹ, các anh chị và các em để gia đình con ra đi thanh thản”. Ngoài ra, ông Hà cũng dặn một người em của mình đi khởi kiện ông D. ra tòa.

Rất nhiều người hiếu kì đã đến trước nhà nơi xảy ra vụ việc. (Nguồn: Internet)

Rất nhiều người hiếu kì đã đến trước nhà nơi xảy ra vụ việc. (Nguồn: Internet)

Đến nay, vụ việc vẫn thu hút sự hiếu kì của công chúng. Rất nhiều người đã đến trước ngôi nhà nơi xảy ra vụ tử vong 4 người để quan sát và chờ đợi kết quả điều tra từ phía cơ quan chức năng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất