Sắc màu Cuộc Sống

Thuê sát thủ giết con không thành, bà mẹ nhẫn tâm đâm chết rồi thiêu xác con trai vì đồng tính

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Sau khi 2 sát thủ được bà mẹ 32 tuổi thuê giết con mình từ chối không làm, người phụ nữ người Brazil này đã nhẫn tâm đâm chết con trai mình.

Theo trang Daily Mail đưa tin, một bà mẹ đã đâm chết con trai ruột 17 tuổi sau khi phát hiện con mình đồng tính.

Tatiana Lozano Pereira, người phụ nữ 32 tuổi đến từ Brazil thú nhận mình đã giết con trai Itaberli Lozano tại Cravinhos, Sao Paulo, Brazil.

Cảnh sát địa phương cho biết, Pereira từ lâu đã chối bỏ cậu con trai mình sau khi biết con đồng tính. Họ đã có cuộc tranh cãi nảy lửa vào dịp Giáng sinh, trước khi Itaberli chuyển đến ở với bà nội.

Pereira sau đó giả vờ tha thứ cho con trai và vào hôm 29, bà mẹ hối thúc con trở về nhà. Tuy nhiên trước đó, Pereira đã bí mật thuê 2 sát thủ là Miller da Silva Barissa, 18 tuổi và Victor Roberto da Silva, 19 tuổi để giết con mình. Bà đã giấu họ trong nhà, yêu cầu họ giết con khi Itaberli bước vào nhà.

Bà mẹ 32 tuổi đã giết cậu con ruột 17 tuổi sau khi biết con đồng tính.

Nhưng vì họ đã không đồng ý, trong cơn giận dữ, Pereira đã cầm con dao bếp, xông vào đâm con trai mình tới chết.

Theo cảnh sát địa phương, ngay sau vụ giết người, bà mẹ cùng chồng - cha kế của Itaberli, đã đưa xác của cậu bé tới một khu vực hoang vắng rồi tiến hành thiêu xác.

Bà nội Itaberli đã báo cáo trường hợp mất tích với cảnh sát sau khi không thấy cháu mình về nhà. Sau khi mở cuộc điều tra, cảnh sát đã tìm thấy phần thi thể bị đốt cháy của Itaberli gần đó. Tang vật gây án là 2 con dao cũng được tìm thấy tại nhà.

Chân dung nạn nhân xấu số bị chính mẹ đẻ của mình ra tay đoạt mạng.

Người mẹ sau khi bị bắt giữ đã khai nhận tội trạng của mình. Dario Rosa, chú của nạn nhân cho biết, Pereira từ lâu đã không chấp nhận con trai mình.

“Thằng bé có việc làm, nó cũng rất lịch sự và không bao giờ cãi nhau với ai cả. Người duy nhất mà nó thường xuyên căng thẳng là mẹ ruột vì bà không chấp nhận con trai đồng tính”.

Hiện tại, bà mẹ cùng 2 sát thủ và ông chồng đang được giam giữ để tiến hành điều tra, chờ ngày xét xử.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất