Sắc màu Cuộc Sống

Thiếu nữ đáp trả 'cao tay' khi bị bạn gái của người yêu cũ nhắn tin trêu tức

Chia sẻ

Câu chuyện một cô gái bỗng nhiên nhắn tin hỏi thăm rồi cố tình chọc tức bạn gái cũ của người yêu và kết cục lại bị "gậy ông đập lưng ông" đang thu hút sự chú ý rất lớn của cư dân mạng.

Những câu chuyện có chủ đề về tình yêu, hôn nhân, mà đặc biệt là tình tay ba hay liên quan tới người yêu cũ thường thu hút một sự chú ý cực lớn từ dân mạng. Vừa mới đây, câu chuyện về một cô gái công khai những đoạn tin nhắn mà bạn gái mới của người yêu cũ gửi cho mình với những lời lẽ mang tính chất công kích cùng màn đáp trả lại rất “cao tay” đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội (MXH). Không chỉ riêng các cô gái cùng những chị đã có gia đình, mà khá đông chàng trai cũng dành sự quan tâm và bình luận rôm rả về câu chuyện này.

N.T.L đã công khai đăng tải những tin nhắn mà bạn gái mới của người yêu cũ gửi cho mình.

N.T.L đã công khai đăng tải những tin nhắn mà bạn gái mới của người yêu cũ gửi cho mình.

Câu chuyện được truyền tay nhau rất rộng rãi này xuất phát từ Facebook N.T.L. Theo như những tin nhắn mà N.T.L chia sẻ, thì cô gái này đã được bạn gái hiện tại của người yêu cũ (Facebook N.H) chủ động nói chuyện. Sau lời hỏi thăm dường như để “lấy lệ”, cô gái có Facebook N.H này đã thông báo rằng “Em và anh ấy đang rất hạnh phúc. Anh ấy rất yêu chiều em chị ạ”. Cô nàng còn nói thêm: “4 năm trước chị thắng em. Nhưng bây giờ chị thua em. Có vẻ năm trước khi chia tay chị sống không được tốt lắm. Rất mất phương hướng phải không. Người chồng của mình đi yêu người khác. Em thương chị quá. Nếu là em thì em sẽ không đứng lên nổi mà chết đó chị à”. Thậm chí N.H còn bảo N.T.L đừng ảo tưởng nữa khi cho rằng mình đang có nhiều thứ hơn.

 Trước những lời nói này, N.T.L cũng đã thẳng thắn trả lời: “Những thứ gì còn mua được bằng tiền thì còn quá rẻ. Em đến với anh ấy vì tiền, thì anh ấy chưa bao giờ đối xử với em bằng tình.”. Bản thân N.T.L cũng sẽ không vì những tin nhắn này mà “điên máu lồng lộn”, bởi N.H “không đủ tư cách”, và “chưa đủ trình để ghen” với mình. Nhan-tin-tinh-cu2
 
Sau khi nhận được tin nhắn trả lời của N.T.L, có vẻ như N.H đã không giữ được bình tĩnh khi cho rằng bạn gái cũ của người yêu mình “điên rồi”, mình “mới là người anh ấy yêu, anh ấy chưa bao giờ yêu chị”. N.H còn nhận mình “khôn ngoan” hơn, “giỏi” hơn và thắng N.T.L. Thậm chí cô gái này còn dùng những từ ngữ khá bậy lúc nói chuyện với N.T.L. Mặc dù vậy, N.T.L vẫn rất “bản lĩnh” khi đáp lại rất gãy gọn và rõ ràng.

N.H nói với N.T.L rằng: "Chị ngu thì chấp nhận đi"!

N.H nói với N.T.L rằng: “Chị ngu thì chấp nhận đi”!

 
Cho tới thời điểm hiện tại, câu chuyện này đã thu hút tới hơn 12 ngàn lượt like cùng hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận cư dân mạng. Đa số những người đọc xong những tin nhắn này đều “há hốc miệng” với việc cô gái bỗng nhiên nhắn tin cho bạn gái cũ của người yêu mình để cố tình chọc tức với những lời lẽ rất công kích. Thế nhưng, điều khiến dân mạng phải chú ý hơn cả lại là màn “đáp trả” rất cao tay của N.T.L. Nhiều người nhận xét rằng N.T.L đã nói rất hay, cư xử đúng mực và thực sự khiến cô gái kia bị “gậy ông đập lưng ông”.
Chia sẻ
Tin mới nhất