Sắc màu Cuộc Sống

Thích thú clip giáo viên mặc áo dài, 'nhí nhảnh' tập thể dục với học sinh

Chia sẻ

Đoạn clip vui nhộn này đang được chia sẻ chóng mặt trên các mạng xã hội.

Bạn từng chán nản và mệt mỏi với những buổi tập thể dục giữa giờ? Với những tiếng đếm khô khan “một, hai, ba… hai, hai…”, những động tác khô cứng và chỉ mong tập thật nhanh, thật qua loa cho xong. Thế nhưng xem xong đoạn clip dưới đây, hẳn bạn sẽ ước gì mình được trẻ lại, được đi học hay ít nhất được tập thể dục chung với những thầy cô vui nhộn, đáng yêu bên dưới.
 
Đoạn clip dài hơn hai phút ghi lại cảnh tập thể dục giữa giờ của những bạn học sinh trung học phổ thông đang được chia sẻ trên một diễn đàn và nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người dùng mạng xã hội. 
 
Trong clip là hình ảnh những giáo viên trường, vẫn trong trang phục áo dài cũng đứng dưới sân và tập thể dục với học sinh của mình. Thú vị là động tác của các thầy cô cũng bắt kịp nhạc, tập rất đều, rất thuần thục, mềm mại và thậm chí còn làm gương cho những học sinh phía sau thực hiện theo. Tập thể giáo viên, học sinh của trường đã biến buổi tập thể dục giữa giờ trở nên vui nhộn hơn, hấp dẫn hơn với hình những tà áo dài phấp phới, những động tác cực đẹp mắt, nhún nhảy đều tăm tắp. 
 
1-cddda

2-cddda

3-cddda

4-cddda

Thầy cô đều “quẩy” hết mình cũng học sinh trong điệu nhảy này (Ảnh cắt ra từ clip).

 
Đoạn clip nhận được hàng chục ngàn lượt xem, hàng ngàn lượt like và bình luận yêu thích sau khi được đăng tải. Một số dân mạng mê mẩn với kiểu tập thể dục thầy cô và học sinh cùng… bình đẳng, một số khác thì ước gì trường lớp mình cũng có buổi tập thể dục giữa giờ vui như vậy.
 
Được biết đoạn clip được quay tại trường THPT An Mỹ, thuộc thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
 
Trước đó không lâu, cư dân mạng cũng ngạc nhiên không kém khi đoạn clip về buổi tập giữa giờ cực đỉnh của những em học sinh tiểu học miền Bắc. Không chỉ dừng lại ở những động tác quen thuộc mà các em còn thể hiện tài múa quạt theo nhiều điệu nhạc khác nhau rất điêu luyện và bài bản.
 
4-e5793

5-e5793

6-e5793

Những em nhỏ từng gây sốt với bài thể dục giữa giờ nhảy theo điệu nhạc.

 
Chia sẻ
Tin mới nhất