Vòng quanh Thế giới

Xuất hiện game nhái 'hot' không kém Pokemon Go

Mai Linh
Chia sẻ

Để chơi thỏa mãn ‘cơn khát’ Pokemon Go, các game thủ phải tìm mọi cách để có thể chơi được chúng.

Sự xuất hiện của Pokemon Go đã làm mưa làm gió trong cộng đồng các game thủ trên thế giới những tuần vừa qua. Bên cạnh sự hấp dẫn còn là những trở ngại để có thể chơi được trò chơi này, chính vì vậy mà nó lại càng thu hút các gamer hơn.

Pokemon Go đang làm mưa làm gió trong cộng đồng game

Pokemon Go đang làm mưa làm gió trong cộng đồng game

Để thỏa cơn khát này, thay vì phải rất khó khăn để có thể tải được Pokemon Go về máy chơi, các game thủ Trung Quốc đang rất hài lòng với bản game nhái có tên City Spirit Go do công ty Xiaodu Sun phát hành.

pokemon-go2

Các nhà phát triển game Trung Quốc đã nhanh tay đón đầu được xu hướng và kịp thời tung ra City Spirit Go ngay từ khi Pokemon Go chưa phát hành rộng rãi trên toàn cầu.

Theo báo cáo của TechinAsia, City Spirit Go hiện đang là trò chơi miễn phí được tải về nhiều nhất trên App Store ở Trung Quốc.

Sử dụng vị trí người chơi để làm môi trường thực tế ảo

Sử dụng vị trí người chơi để làm môi trường thực tế ảo

Người chơi có thể tìm thấy nhiều tính năng tương tư của Pokemon Go trong City Spirit Go. Tuy nhiên, có một hạn chế trong bản game nhái này đó là City Spirit Go không sử dụng tới camera để tạo ra môi trường thực tế ảo. Nhưng City Spirit Go vẫn yêu cầu người chơi sử dụng vị trí địa lý để xác định, vạch ra bản đồ để đi tìm, thu giữ và chiến đấu với Pokemon.

City Spirit Go cung cấp lượng tiền nạp vào tối đa lên tới 95 USD nhưng vẫn thu hút khá đông người chơi.

Bản game nhái có tên City Spirit Go

Bản game nhái có tên City Spirit Go

Pokemon Go hiện đã nhanh chóng leo lên vị trí dẫn đầu tại thị trường Mỹ, Úc và New Zealand, những nơi Nintendo đang phát hành thử nghiệm game này. Chỉ sau hơn một tuần gây sốt trên thị trường, Pokemon Go đã giúp cổ phiếu của Nintendo tăng trường 9,3% vào cuối tuần qua. Con số này tương đương với mức tăng 9 tỷ USD giá trị vốn hóa thị trường chỉ sau chưa đầy một tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất