Công Nghệ

Tuyển hot girl để động viên các nhân viên làm việc

Chia sẻ

Các công ty công nghệ Trung Quốc đang gây ra các tranh cãi trên phương tiện truyền thông xã hội, sau khi tuyển các hot girl chân dài để ‘mua vui’ và ‘động viên’ các nhân viên làm việc.

Bộ ảnh về hiện tượng mới tại Trung Quốc được đăng trên Facebook đã thu hút được hàng ngàn lượt chia sẻ và rất nhiều sự chú ý. Qua đó, chúng ta có thể thấy các cô gái này được đào tạo rất bài bản, và sexy trong những chiếc váy siêu ngắn.

Những cô gái trẻ đẹp và tài năng này được thuê nhằm để tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ và lý tưởng hơn tại các công ty phần mềm/công nghệ, nơi đa phần toàn là các nhân viên nam.

Công việc của nhóm nữ “cổ động” này có thể bao gồm mua đồ ăn sáng, trò chuyện hay chơi bóng bàn với nam nhân viên.

01 02

Theo quản lý nhân sự của một công ty Internet Trung Quốc, nhân viên của họ thường hầu hết là nam giới và rất thiếu kỹ năng xã hội. Do đó, họ đã chiêu mộ ba nữ “cổ động” về làm việc.

“Sự hiện diện của những cô gái này đã làm tăng đáng kể hiệu quả công việc của các nhân viên”, vị quản lý chia sẻ với trang Trending in China trên Facebook.

03 04

Tuy nhiên, xu hướng tuyển dụng kỳ quặc này đã không nhận được sự đồng tình của nhiều người dân, mà đa phần là nữ giới.

“Tôi dám cá rằng những cô gái này còn giỏi hơn cả những người này nên không cần cái loại hình cổ động này. Thật là quá vô lý”, một người dùng nữ bình luận.

05

“Cái gì đây? Nô lệ tình dục à”, một người khác bình luận.

Tuy nhiên, ý kiến trái chiều từ một người dùng nam bình luận: “Giống như trường hợp trong các phòng gym. Khi ấy bạn rất mệt, nhưng khi có hot girl đi vào, thỉ tự nhiên bạn có thể chống đẩy thêm 100 cái nữa”

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất