Vòng quanh Thế giới

Trung Quốc: Ngang nhiên đi vệ sinh ngay trên sàn tàu điện ngầm

Tuấn Nguyên (Theo Người Thượng Hải)
Chia sẻ

Bất cứ khi nào bạn "buồn", hãy cứ thoải mái đi. Triết lý ấy ít nhất đúng với người đàn ông trên chuyến tàu điện ngầm tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Hình ảnh không mấy đẹp mắt và có phần kinh tởm này đã được đăng tải trên phương tiện truyền thông mạng xã hội Trung Quốc, một người đàn ông thô lỗ và bất lịch sự đến mức ngang nhiên đi đại tiện giữa chuyến tàu điện ngầm trong khi rất nhiều người đi cùng cảm thấy bối rối và khó chịu. Thậm chí, một vài người đã nhanh tay ghi lại khoảnh khắc “đáng nhớ” này.

0408VS1

Người đàn ông hồn nhiên “giải quyết” ngày trên tàu điện ngầm bỏ mặc sự khó chịu của những người xung quanh.

Với hệ thống tàu điện ngầm hiện đại ở Thượng Hải, tất cả những trạm dừng đều có nhà vệ sinh và khoảng cách giữa những điểm dừng ước tính của khoảng 2 hoặc 3 phút nhưng người đàn ông này đã “xử lý” ngay trên tàu và chỉ để lót một tờ giấy báo.

0408VS2

Phương tiện duy nhất được sử dụng là một tờ báo.

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ trên trang mạng xã hội Trung Quốc Weibo, cư dân mạng đã có nhiều bình luận thể hiện sự khó hiểu về hành đông này.

“Ông ta chỉ cần cố gắng chịu đựng một chút, xuống điểm dừng tiếp theo và tìm một nhà vệ sinh đúng không?” một tài khoản Weibo tự hỏi.

“Nếu bạn bị tiêu chảy, thà bạn hãy giải quyết ngay ra quần như vậy sẽ kín đáo và trang trọng hơn nhiều. Khi cửa mở, bạn hãy nhanh chóng đi và đó sẽ là lựa chọn khôn ngoan.”, một cư dân mạng đề nghị.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Nguyên (Theo Người Thượng Hải)

Tin mới nhất