Vòng quanh Thế giới

Trào lưu 'Nắm tay nhau đi khắp thế gian' phiên bản 'giấu mặt, giấu người'

Chia sẻ

Đừng lo nếu bạn không có mặt xinh, người đẹp, trào lưu này vẫn giúp bạn có một bộ ảnh "nắm tay nhau đi khắp thế gian" ưng ý.

Năm ngoái, trào lưu “Nắm tay em đi khắp thế gian” có thể nói đã trở thành một trong những trào lưu đình đám nhất, nổi tiếng nhất mạng xã hội. Bắt nguồn từ những chuyến du lịch tuyệt vời của một cặp đôi người nước ngoài, những hình ảnh, đất nước mà họ đi qua được chụp theo concept này đã gây nức lòng cư dân mạng, như một ví dụ của chuyện tình cổ tích. Và từ trào lưu này, vô số các cặp đôi khác đã “Nắm tay nhau đi khắp thế gian”.

Một bức ảnh trong series "Nắm tay em đi khắp thế gian" nổi tiếng.

Một bức ảnh trong series “Nắm tay em đi khắp thế gian” nổi tiếng.

Dường như để không kém cạnh cặp đôi người nước ngoài đó, mới đây, ở châu Á, đã xuất hiện một cặp đôi “Nắm tay nhau đi khắp thế gian” khác nhưng là phiên bản “giấu mặt, giấu luôn thân hình”. Cụ thể, trong ảnh chỉ thấy hai bàn tay nắm chặt, với phông nền vẫn là những địa danh du lịch tuyệt đẹp.

Trong ảnh, chỉ có đôi bàn tay nắm chặt, nhưng họ đã cùng nhau đi qua rất nhiều nơi thú vị.

Trong ảnh, chỉ có đôi bàn tay nắm chặt, nhưng họ đã cùng nhau đi qua rất nhiều nơi thú vị.

Những bức ảnh này được xuất hiện đầu tiên trên Weibo. Không ai tìm ra danh tính của cặp đôi này, nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng cập nhật trào lưu. Hiện tại, mạng xã hội châu Á đang tràn ngập những bức ảnh của các cặp đôi “ăn theo trào lưu”. Nhiều người nhận xét, trào lưu này có vẻ dễ chụp hơn vì không phải ai cũng có thân hình hoàn hảo như cô gái trong trào lưu gốc. 

Còn bạn, bạn đã kịp rủ người yêu của mình chụp ảnh theo phong cách này chưa?  namtaygiaumat (9) namtaygiaumat (8) namtaygiaumat (7) namtaygiaumat (6) namtaygiaumat (5) namtaygiaumat (4) namtaygiaumat (3) namtaygiaumat (2) namtaygiaumat (1)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất