Vòng quanh Thế giới

Trải nghiệm cắt tóc rùng mình với kiếm samurai và lửa

Chia sẻ

Một thợ làm tóc người Tây Ban Nha đã đẩy nghệ thuật cắt tóc lên một đỉnh cao mới bằng việc sử dụng kiếm Samurai, lửa và "cây kéo ngón tay" để tạo kiểu tóc hoàn toàn mới cho khách hàng.

 Alberto Olmedo, là chủ một salon tóc có tiếng tại thủ đô Madrid, Tây Ban Nha. Anh chia sẻ phương pháp cắt tóc do mình sáng tạo có đôi chút rùng rợn nhưng cho rằng “đây là cách duy nhất để phần tóc hai bên được cắt chính xác và đối xứng nhất”. 

catocsamurai (6)

Facebook cá nhân của anh đăng tải một đoạn video ghi lại hình ảnh chính tay cắt tóc cho khách nữ với mái tóc dài ngay dưới ngọn đuốc nóng tới 1.300 độ C nhận được nhiều lượt xem và bình luận

Một cô gái khác được cắt tóc theo kỹ thuật Samurai, khi đó Alberto dùng không chỉ 1, mà đến 2 cây kiếm sắc nhọn và “chém” vào đuôi tóc dài của khách nữ đang nhắm nghiền mắt vì … sợ. 

catocsamurai (8)

Anh cho rằng thợ cắt tóc thường cắt một bên trước rồi cắt sang phía kia, như vậy nên hai bên tóc thường không cân đối. Và để giải quyết vấn đề này, anh sẽ cắt đồng thời cả hai bên. Và dụng cụ phù hợp nhất cho màn trình diễn vừa mang tính chất khoa học vừa mang tính nghệ thuật là đôi kiếm Samurai và một ngọn đuốc nhỏ.

catocsamurai (5)

Ngoài ra, Alberto còn rất tâm đắc với bộ dụng cụ kéo gắn vào 10 đầu ngón tay trong giống như móng vuốt của người sói Wolverine. Anh chia sẻ “Thực ra có đôi chút rùng mình nếu khách hàng chưa quen với kiểu cắt tóc này, nhưng đôi khi bạn cần phải sử dụng tí xíu trí tưởng tượng để có được kết quả ngoài mong đợi”.

catocsamurai (4)

catocsamurai (3)

catocsamurai (2)

Không biết kiểu cắt tóc độc đáo và không kém phần hồi hộp này có khiến Alberto trở thành một nghệ sĩ mới hay không, nhưng nhiều người sử dụng mạng xã hội bình luận có cho tiền cũng không dám thử tham gia “màn trình diễn” nguy hiểm này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất