Trai đẹp cầu hôn ngọt ngào như 'Thượng Ẩn' trong phòng gym

Chia sẻ

Mặc dù ngày Valentine năm nay đã qua được vài tuần, nhưng cộng đồng mạng vẫn luôn có cảm giác xao xuyến, bồi hồi khi xem lại các màn cầu hôn/tỏ tình mà các cặp đôi đã làm trong ngày lễ tình yêu.

Mới đây, trang Buzzfeed cũng đăng tải một clip cầu hôn của cặp đôi trong một trung tâm thể hình và thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ chỉ sau vài giờ. Điều gì đã khiến vô số người bật khóc khi xem clip này?

Đó là một màn cầu hôn của một cặp đôi đồng tính nam. Adam Keller và Jared Marinelli cùng là giảng viên của một phòng tập thể hình. Họ gặp nhau vài tháng trước đây và dường như trúng ngay tiếng sét ái tình ngay lần đầu tiên gặp gỡ. Tình cảm càng ngày càng tiến triển, và Keller đã âm thầm chuẩn bị một màn cầu hôn thật bất ngờ vào đúng ngày Valentine.

Có thể thấy, Keller đã “thông đồng” với các học viên, nhờ họ giúp sức cho màn cầu hôn này. Khi cả lớp đang đạp xe, thì mọi người cởi áo thun ngoài, để lộ dòng chữ “Team Jadam” (tên ghép của 2 nguwofi) bên trong. Sau đó, họ nhảy slashmob và đem ra những tấm biển đã được ghi sẵn những lời “sến súa”. Điều đặc biệt là bố mẹ của cả 2 cũng xuất hiện và thể hiện sự bằng lòng với mối tình này. 

Màn đạp xe chứa đựng yếu tố bất ngờ.

Màn đạp xe chứa đựng yếu tố bất ngờ.

Khi Adam Keller quỳ gối cầu hôn và nói: “Từ khi gặp em, thế giới trong tôi hạnh phúc hơn. Tôi không muốn lãng phí bất kỳ ngày nào để được ở bên em. Cho nên, em có muốn kết hôn với tôi không?”

 Adam quỳ gối cầu hôn người bạn đời của mình.

Adam quỳ gối cầu hôn người bạn đời của mình.

traidepcauhontrongphonggym (2)

Marinelli thật sự không biết làm gì khác ngoài việc bật khóc.

Màn cầu hôn đã thành công rực rỡ.

Màn cầu hôn đã thành công rực rỡ.

Chia sẻ
Tin mới nhất