Vòng quanh Thế giới

Tổng thống Colombia nói gì sau sự cố trao nhầm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ?

Chia sẻ

Cùng ngồi xem Hoa hậu hoàn vũ 2015 với gia đình, tổng thống Colombia không thể tin được vụ việc nhầm lẫn trao vương miện có thể xảy ra với chính Hoa hậu nước mình.

Ngay khi Ariadna Gutierrez - Hoa hậu Colombia được công bố là người đẹp giành vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 trước hàng triệu khán giả, tổng thống Colombia - ngài Juan Manuel Santos đã ngay lập tức viết tin chúc mừng trên trang Twitter cá nhân.

Ông viết: “Người Colombia đẹp nhất trên thế giới này. Miss Universe 2016! Thật đáng tự hào!”

Lời chúc mừng “hụt” của tổng thống Colombia dành cho người đẹp nước mình.

Nhưng chỉ ít phút sau đó, cả ông lẫn toàn thế giới đã “té ngửa” khi MC thông báo kết quả vừa công bố là nhầm nhẫn. Vương miện ngay sau đó được trao về tay Hoa hậu Philippines.

MC Steve Harvey cùng tấm giấy công bố kết quả khó có thể nhầm lẫn. Ảnh: AP.

Lỗi nhầm lẫn trên tạo thành làn sóng bất bình dữ dội trong dư luận toàn thế giới. Nhiều người còn nghi vấn về việc cuộc thi dàn dựng kết quả.

Đối với người dân Colombia đây là một điều không thể chấp nhận được vì liên quan đến niềm tự hào và sỉ diện của quốc gia. Năm 2014, người dân Colombia còn tổ chức lễ chúc mừng tân Hoa hậu của nước mình trong suốt một tuần lễ.

Sau cú sốc trên, Tổng thống Colombia đã phát biểu: “Với tôi, cô ấy vẫn đang và sẽ là Hoa hậu Hoàn Vũ. Họ đã đặt chiếc vương miện lên đầu cô ấy. Các bức ảnh có thể chứng minh điều đó. Đối với tôi, với cương vị là một người Colombia, cô ấy vẫn là Hoa hậu Hoàn vũ”.

cats1111

Tổng thống tag cô Ariadna Gutierrez vào twitter của mình “Với chúng tôi, bạn mãi mãi là Miss Universe. Chúng tôi tự hào về bạn!”

Sau lời ủng hộ hết mình cho Hoa hậu nước mình, ông Juan Manuel Santos được mọi người tán thưởng là một vị tổng thống tuyệt vời. Và với làn sóng phản đối kết quả cuộc thi khắp nơi, nhiều người dân trên thế giới, không riêng gì Colombia, Ariadna Gutierrez đã là Hoa hậu Hoàn vũ từ lúc MC xướng tên cô trong đêm chung kết.

Hoa hậu Colombia chính là Hoa hậu Hoàn vũ trong lòng công chúng Colombia. Ảnh: Getty.

Chia sẻ
Tin mới nhất