Vòng quanh Thế giới

Rớt nước mắt trước câu chuyện phía sau bức ảnh cưới kỳ lạ

Chia sẻ

Câu chuyện phía sau bức ảnh cưới tuyệt đẹp của Amanda và con gái Azalee khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Cách đây vài ngày, nhiếp ảnh gia Ashley Frantz đã đăng trên trang Facebook của cô một bức ảnh cưới. Theo Ashley, cô dâu trong ảnh là Amanda, một người bạn tuyệt vời của cô. Còn cô gái nhỏ “trong suốt” trong ảnh là bé Azalee, con gái của Amanda.

bucanhcuoicamdong

Bức ảnh sau khi được Ashley và Amanda đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Mọi người biết đến câu chuyện cảm động phía sau bức ảnh đều không khỏi rơi nước mắt.

Sở dĩ, Azalee trở nên “trong suốt” là vì cô bé đã mất vào năm 2003, khi chỉ mới 6 tuổi, sau cuộc chiến dai dẳng với căn bệnh ung thư. Cô bé đã không có cơ hội gặp mặt Chip, người đàn ông mà không lâu sau đó trở thành chồng của Amanda. Amanda rất đau lòng khi đứa con gái bé bỏng của mình không thể có mặt trong sự kiện đặc biệt này. Nhưng Ashley đã làm được điều khó tin ấy cho bạn mình. Cô đã ghép một bức ảnh của bé Azalee vào bức ảnh cưới của Amanda. 

Ashley Frantz kể lại, tại lễ cưới, Amanda và người chồng mới đã thả bươm bướm bay ngập trời để tưởng nhớ đến con gái nhỏ Azalee. Khi hầu hết những cánh bướm đã bay đi hết, chỉ còn lại một nàng bướm nhỏ xinh đậu lại trên ngực trái của Amanda (nơi gần trái tim của cô nhất). Hình ảnh đó khiến cô dâu, chú rể và tất cả các khách mời ai ai cũng phải rơi lệ. 

“Chúng tôi đều biết đó là Azalee. Cô bé đã trở về với sự dẫn đường của Chúa Trời để nói lời chúc mừng Amanda và để thông báo rằng mình sẽ luôn bên cạnh mẹ trên con đường mới, nơi mà không có gì ngoài ánh sáng phía trước”, Ashley bồi hồi nhớ lại. 

Amanda sau đó đã lấy bức ảnh của Ashley làm hình đại diện trên Facebook. Kèm theo đó, cô viết: “Lời nói không thể diễn tả hết sự hài lòng của tôi dành cho bức ảnh mà Ashley Frantz đã chụp. Chỉ có tâm hồn tuyệt đẹp của cô ấy mới có thể bắt giữ được khoảnh khắc vô giá trong ngày cưới của tôi với đứa con gái đáng yêu đã mất cách đây 2 năm. Cô ấy đã ghép hình con bé vào ảnh cưới của tôi một cách hoàn hảo. Cầu Chúa ban phước lành và tài năng cho Ashley. Không ai khác có thể chụp được một bức ảnh cưới như thế vào ngày đặc biệt của chúng tôi như cô ấy đã làm”. 

Chia sẻ
Tin mới nhất