Vòng quanh Thế giới

Phản ứng cực kỳ bất ngờ của người Mỹ về vụ con gái Tổng thống Obama hút cần sa

Yến Linh
Chia sẻ

Hình ảnh ái nữ xinh đẹp của Tổng thống Barack Obama bị bắt gặp đang hút cần sa đã khiến dư luận không khỏi sốc. Tuy nhiên, bất ngờ hơn nữa lại chính là phản ứng của người dân Mỹ đối với vụ việc này.

Thay vì lên án, chỉ trích dữ dội hình ảnh không mấy đẹp mắt của cô con gái đầu nhà Tổng thống Obama, nhiều người dân Mỹ tỏ ra cảm thông với cô bé và muốn mọi người “hãy để cô bé được yên”.

Nụ cười hồn nhiên của Malia Obama bên người cha thân thương Barack Obama

Nụ cười hồn nhiên của Malia Obama bên người cha thân thương Barack Obama

Malia Obama - con con gái đầu 18 tuổi của Tổng thống Obama, đã bị bắt gặt đang hít thứ được cho là cần sa trong lễ hội âm nhạc Lollapalooza ở Chicago, Illinois. Trong đoạn clip ngắn được tung lên trang Radar ngày hôm qua (10/8), Malia đang ở giữa đám đông khi hít một điếu thuốc đáng nghi. Một nhân chứng khăng khăng khẳng định, con gái của Tổng thống Obama đã hút cần sa, tờ Rada đưa tin. Hút cần sa gần đây đã được hợp pháp hóa ở Illinois. Hợp pháp hóa ở đây có nghĩa là hút cần sa vẫn là bất hợp pháp nhưng hình phạt rất nhẹ.

Hình ảnh đầy bất ngờ trên sau khi được tung lên mạng đã gây ra một “cơn sốt” trên khắp nước Mỹ. Phản ứng của người dân Mỹ là khác nhau, đầy bất ngờ, cũng đầy hài hước và có cả động cơ mang tính chính trị.

Có lẽ điều thú vị nhất trong phản ứng của người dân Mỹ đối với việc con gái Tổng thống Obama hút cần sa là rất nhiều người tỏ ra không quan tâm, nói rằng “Ai quan tâm?” đồng thời thể hiện sự cảm thông với thiếu nữ 18 tuổi.

Nhiều người dân Mỹ tỏ ra giận dữ với cô gái đã chia sẻ hình ảnh của Malia lên mạng và tỏ ra cảm thông với con gái của Tổng thống Obama.

Một số lượng lớn những lời bình luận trên mạng dành sự ủng hộ cho Malia, chỉ đến thực tế rằng cô đã đủ 18 tuổi và đã làm một việc nhiều thanh niên trẻ khác từng làm. Họ còn nói thêm rằng, hút cần sa là hợp pháp hay ít nhất là được hợp pháp hóa ở nhiều bang của nước Mỹ.

Cuối tháng 7 vừa rồi, Thống đốc bang Illinois Bruce Rauner đã ký một dự luật trong đó dỡ bỏ án hình sự đối với những người được phát hiện sở hữu dưới 10 gram cần sa. Điều này đồng nghĩa với việc Malia hút cần sa một cách hợp pháp. Không rõ cô có bị người cha là Tổng thống Obama trách mắng gì về hành động gây chú ý nói trên hay không. Trước đó, chính Tổng thống Obama từng thừa nhận đã hút cần sa khi còn trẻ.

Nhiều người Mỹ cho rằng, tuổi trẻ, ai cũng có lúc mắc sai lầm và Tổng thống Obama cũng từng như vậy. Vì thế, họ muốn mọi người “hãy để cô bé Malia được sống”, nghĩa là hãy để yên cho cô bé được sống một cuộc sống bình thường.

Tất nhiên, vẫn có những người Mỹ chỉ trích kịch liệt hành động của Malia, nói rằng cô là con gái của Tổng thống Obama nên không được phép hành động tùy tiện như vậy.

Một số người Mỹ có động cơ chính trị khi cho rằng, nếu con gái của ông Donald Trump mà hành xử như vậy thì phản ứng sẽ khác.

Con gái của Tổng thống Obama đang khiến nhiều người đi từ cú sốc này đến cú sốc khác. Trước đó, hồi cuối tháng Bảy, Malia đã làm “dậy sóng” dư luận khi một loạt hình ảnh cô nhảy múa sexy, lộ hàng và vui chơi hết mình với bạn bè được tung lên mạng.

Malia Obama dường như đã có khoảng thời gian chưa bao giờ thoải mái hơn, tự do hơn trong 8 năm qua khi đến dự lễ hội âm nhạc hàng năm Lollapalooza diễn ra tại quê hương Chigago của cô hôm 31/7.

Trái ngược hoàn toàn với hình ảnh thanh lịch, kín đáo và nghiêm túc, ái nữ của Tổng thống Obama chỉ mặc một chiếc áo quây ngực màu hồng và một chiếc quần soóc cực ngắn, khoe đôi chân dài miên man. Trong bộ đồ sexy đó, Malia đã cười đùa và vô tư nhảy múa hết mình với bạn bè trong không gian tràn ngập âm nhạc.

Trước đó, hôm 29/7, cô con gái đầu của Tổng thống Obama cũng đã có cuộc vui chơi “tới bến” với bạn bè. Malia cũng nhảy nhót cuồng nhiệt theo điệu nhạc của rapper Mac Miller. Thậm chí, thiếu nữ 18 tuổi còn tinh nghịch hất váy lên khi nhảy, để lộ một chiếc quần soóc siêu ngắn bên trong.

Tổng thống Obama từng tâm sự, con gái đầu của ông đang mong ngóng từng ngày để rời khỏi Nhà Trắng - nơi mà biết bao nhiêu người mơ ước được đặt chân dù chỉ một lần vào đây. Có lẽ, Malia đang muốn thoát khỏi những khuôn phép đầy mệt mỏi của cuộc sống trong Nhà Trắng và muốn được hưởng một cuộc sống tự do hơn, thoải mái hơn, đúng tuổi của mình hơn, có thể mắc những sai lầm nhưng được là chính mình.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất