Vòng quanh Thế giới

Ngôi sao truyền hình Anh tuyên bố bức ảnh em bé Syria là dàn dựng

Chia sẻ

Trong một cuộc họp của Đảng Độc lập Anh, nữ nhà báo kiêm ngôi sao truyền hình nổi tiếng Katie Hopkins của xứ sở sương mù đã phát biểu rằng hình ảnh xác Aylan Kurdi nổi tiếng là sản phẩm dàn dựng.

Trong một cuộc họp của Đảng Độc lập Anh, Katie Hopkins, một ngôi sao truyền hình Anh Quốc đã có những phát ngôn dậy sóng trước hình ảnh biểu tượng khủng hoảng di dân Aylan Kurdi. Người phụ nữ thích chơi nổi bằng các phát ngôn gây shock đã thằng thắn cho rằng bức ảnh em bé Syria 3 tuổi chết trên bờ biển là không tự nhiên.

Thông tin được đưa ra bởi phóng viên chính trị của tờ ITV Paul Brand, người cũng đã tham dự cuộc họp ngày hôm nay. Ông đã viết một dòng Tweet nói rằng cô phóng viên lắm chiêu Katie Hopkins đã nói với mình rằng bức ảnh Aylan Kurdi chết ở bờ biển Bodrum đã qua dàn dựng.

em-be2

“Katie Hopkins nói với tôi rằng bức ảnh chụp xác Aylan 3 tuổi trên bờ biển đã bị dàn dựng”.

Dòng thông báo về phát ngôn gây bão này đã làm Paul Nuttall, lãnh đạo được ủy quyền của Đảng Độc lập Anh kiêm thành viên nghị viện Anh Quốc phải lên tiếng giữ khoảng cách của Đảng với người phụ nữ vốn lắm tai tiếng này. Ông này cũng cho biết mình không hề biết rằng Katie Hopkins là một vị khách mời trong cuộc họp vừa rồi.

em-be1

Một lần nữa hình ảnh cậu bé Syria 3 tuổi lại bị đem ra mổ xẻ.

Katie Hopkins trước đây từng phụ trách một mục lá cải trên tờ The Sun nổi tiếng, gần đây đã chuyển qua làm tại Daily Mail, cũng từng tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế. Katie có một lịch sử các phát ngôn không mấy hay ho về nhiều vấn đề, từ chính trị đến ngàng giải trí và làm phật ý nhiều chính trị gia, ngôi sao nổi tiếng.

em-be

Chân dung nữ nhà báo kiêm ngôi sao truyền hình lắm chiêu Katie Hopkins.

Chia sẻ
Tin mới nhất