Vòng quanh Thế giới

Ngẩn ngơ trước 7 món đồ vật 'sang chảnh' đẹp tuyệt trần

Chia sẻ

Đứng trước những món đồ xa hoa và sang trọng, liệu bạn có cưỡng lại được sự thèm muốn? Hãy thử thách bản thân trước những sản phẩm hoàn hảo từ thiết kế cho đến giá trị.

sanhdieucunghanghieu (1)

Bộ ấm trà Anh bằng bạc giá 2,7 tỷ đồng của Marc Newson và Georg Jensen.

Bộ ấm trà với tay cầm làm từ ngà voi hóa thạch hoàn toàn bằng thủ công. Sản phẩm này hiếm thấy do nguồn gốc đặc biệt của nó. Số lượng giới hạn chỉ có 10 cái trên toàn thế giới. 

sanhdieucunghanghieu (2)

Hộp đựng album nhạc độc nhất vô nhị trị giá 44 tỷ đồng do Yahya Group chế tác.

Chiếc hộp chạm khắc bằng tay với chất liệu niken và bạc do Yahya thực hiện dùng để chứa album mang tên “Ngày xửa ngày xưa ở Thiếu Lâm” của nghệ sĩ Wu-Tang Clan. Người sở hữu được album có một không hai này qua đấu giá là ông chủ dược phẩm Martin Shkreli.

Nghệ nhân Yahya chia sẻ: “Chúng tôi muốn hợp tác cùng những nghệ sĩ có khả năng dung hòa giữa nghệ thuật và các thiết kế xa hoa”.

sanhdieucunghanghieu (3)

Tai nghe Sennheiser Orpheus giá 1,2 tỷ đồng.

Tai nghe tĩnh điện Orpheus vừa là một sản phẩm xa xỉ vừa là một tác phẩm nghệ thuật mang đến trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời nhất thế giới. Nó được bán cùng với một bộ khuếch đại âm thanh làm thủ công từ một khối cẩm thạch duy nhất gồm 8 ống chân không. Mỗi bên màn chắn tai nghe được phủ bạch kim và dây cáp được mạ bạc đồng không rỉ.

Do sự công phu của quá trình sản xuất bằng tay, mỗi năm Orpheus chỉ có thể sản xuất 250 bộ.

sanhdieucunghanghieu (4)

Súng Beretta kết hợp báng súng Marc Newson có giá 596 triệu đồng.

Khẩu súng 486 có thiết kế cổ điển kiểu Ý và được thêm thắt những đường nét trang trí hoa mỹ của phương Đông. Báng súng làm bằng gỗ óc chó với kiểu dáng thanh lịch hài hòa cùng hình ảnh một con rồng uốn lượn nhẹ nhàng quanh những bông hoa được chạm khắc trên thép. 

sanhdieucunghanghieu (5)

Ghế bành Jimmie Martin với hoa văn được vẽ lại từ ảnh chụp của Terry O’Neill.

Nhiếp ảnh gia huyền thoại O’Neill đã chụp lại phong cách thời trang của nhiều người nổi tiếng ở thập niên 60 như Audrey Hepburn, David Bowie, Brigitte Bardot… Nhiều tác phẩm của ông được xem như là biểu tượng văn hóa của thời đại.

Nhà sản xuất nội thất Jimmie Martin đã kết hợp chúng trên những sản phẩm cao cấp của công ty ông. Ra mắt năm 2012, những chiếc “ngai vàng” mang phong cách Ba-rốc độc đáo với hình ảnh được vẽ tay và nhiều chi tiết bằng vàng lá 22 cara này đã được bán sạch qua các cuộc đấu giá.

sanhdieucunghanghieu (7)

Đôi giày cao gót với thiết kế 3D lạ mắt.

Nhà thiết kế Iris van Herpen cùng chủ nhân thương hiệu United Nude - Rem D Koolhaas đã dùng kỹ thuật 3D để tạo ra 20 đôi giày trông như rễ cây cho Tuần lễ thời trang Paris năm 2013. Van Herpen chia sẻ, cô đã lấy cảm hứng từ mẹ thiên nhiên và nghệ thuật điêu khắc tự do của David Altmejd để tạo ra đôi giày độc đáo này cho bộ sưu tập “Hơn cả sự hoang dã” của mình.

sanhdieucunghanghieu (9)

Hộp ướp lạnh rượu sâm banh Ruinart giá 120 triệu đồng.

Nằm gọn trong chiếc hộp gỗ sang trọng là một sản phẩm công phu làm bằng cẩm thạch. Đây cũng là “ngôi nhà” lý tưởng cho bất kỳ chai sâm banh nào. Bản giới hạn chỉ có 5 cái, được chế tác thủ công bởi thợ thiếc lành nghề Anjou. Trong hộp còn có một chai rượu Blanc de Blancs, một đôi găng tay trắng và một bộ lau chùi.

Chia sẻ
Tin mới nhất