Vòng quanh Thế giới

Nếu chăm chỉ đi tàu điện ngầm, có ngày bạn sẽ được gặp cặp cha con 'tỷ đô' này!

Khải Huyền
Chia sẻ

Với những người cho rằng tàu điện ngầm chỉ là phương tiện di chuyển dành cho "đám bình dân", có lẽ họ sẽ phải nghĩ lại sau khi xem những hình ảnh này.

Tàu điện ngầm ở Anh là phương tiện giao thông phổ biến nhưng không được giới nhà giàu ưa thích vì khó có thể giữ được sự riêng tư, an toàn trên con tàu với hàng trăm nghìn người xung quanh. Bởi vậy, chắc hẳn các hành khách trên chuyến tàu dọc ngang London cách đây vài ngày đã khá là sốc khi thấy hai vị khách “vô cùng V.I.P” bình thản ngồi trên băng ghế, trong trang phục rất giản dị… Nếu không có dàn vệ sĩ hùng hậu vây xung quanh, có lẽ tất cả mọi người đều tưởng họ chỉ là hai công dân Trung Đông bình thường cũng nên.

dubai

Ai mà ngờ được người đàn ông gầy gò ngồi bên phải lại là hoàng thân Sheikh Mohammed Bin Rashid Al Maktoum, Phó tổng thống kiêm Thủ tướng Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất, đồng thời cũng là quốc vương Dubai. Bên cạnh chính là con trai ông, Sheikh Hamdan Bin Mohammed Al Maktoum, tức Thái tử Dubai hiện nay.

Chàng Thái tử đã dùng điện thoại của mình chụp một tấm ảnh “tự sướng” với cha và những hành khách khác rồi đăng tải lên tài khoản mạng xã hội của anh.

dubai2

Ước tính số tài sản của quốc vương Dubai khoảng 4 tỷ USD, đó là chưa kể đến số tiền 10 tỷ USD ông đã hiến tặng cho quỹ mang tên mình vào năm 2007 để giúp các thế hệ tương lai giải quyết bền vững các vấn đề trong thế giới Ả-rập.

Thay vì mặc trang phục truyền thông Ả-rập với áo dài và khăn đóng, cả hai cha con mặc trang phục phương Tây lịch sự, đơn giản để phù hợp với thời tiết nóng bức tại London lúc này. Dù vậy, xung quanh họ những vệ sĩ cao lớn và thậm chí có cả nhiếp ảnh gia riêng (người cầm máy ảnh loại chuyên nghiệp xuất hiện trong số hành khách bên cạnh).

dubai3

Chân dung một trong những người đàn ông giàu có và quyền lực nhất thế giới.

dubai4

Thái tử Dubai có 1,8 triệu người theo dõi trên Twitter và 3,8 triệu trên Instagram.

dubai6

Vẻ quyến rũ đặc biệt của Thái tử từng được các chị em trên toàn thế giới ngưỡng mộ.

dubai7

Chàng trai sở hữu đôi mắt tuyệt đẹp của người Trung Đông.

dubai8

Sống mũi cao thẳng cùng vẻ đẹp nam tính.

dubai10

Không chỉ đẹp, Thái tử Dubai còn sở hữu khối tài sản khổng lồ.

dubai11

Hai cha con thường sát cánh bên nhau trong những chuyến công du.

dubai12

Được biết, lần này họ đang trên đường đi du lịch và không muốn phô trương thân phận của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Huyền

Tin mới nhất