Vòng quanh Thế giới

Màn cầu hôn khiến bạn tin vào định mệnh và năng đi xe buýt hơn

Chia sẻ

Vài năm trở lại đây, chúng ta đã được chứng kiến vô số màn cầu hôn hoành tráng về hình thức nhưng rất ít trong số đó có ý nghĩa sâu sắc. Màn cầu hôn siêu lãng mạn dưới đây sẽ là lời gợi nhắc cho nhiều người - rằng điều quan trọng nhất trong tình yêu vẫn là sự chân thành.

Anh chàng Li Chong (người Trịnh Châu, Trung Quốc) nhớ lại kỷ niệm vào buổi chiều ngày 12/3/2010, thời khắc mà anh bị hút hồn bởi một cô gái xinh đẹp trong chiếc áo sơ mi trắng ngồi bên cạnh trên chuyến xe buýt số B1.

Anh đã lén nhìn sang cô gái lúc ấy đang đọc sách và thỉnh thoảng lại đưa tay vuốt nhẹ mái tóc dài của mình. Cô nàng chú tâm vào cuốn sách đến nỗi không nhận thấy Li đang chăm chú nhìn cô. Xe buýt chạy qua trạm dừng thứ năm, Li mới lấy hết can đảm mở lời với cô gái.

cauhontrenxebuyt (4)a

“Đó là hành động dũng cảm nhất mà tôi từng làm trong cuộc đời mình. Tôi cũng không nhớ mình đã nói gì với cô ấy lúc đó nữa”, Li chia sẻ cảm xúc đầu tiên dành cho “người ấy”.

Sau một cuộc trò chuyện chóng vánh, cả hai phát hiện ra họ ở cùng một khu phố (hoặc cũng có thể là cái cớ mà Li bịa ra) nên đã xuống xe cùng nhau sau đó. Và đến tận bây giờ, họ vẫn bên cạnh nhau. 

Vào ngày thứ Bảy (12/3), Li đã quyết định cầu hôn bạn gái ngay trên chính chiếc xe buýt định mệnh - nơi mà hai người đã gặp nhau đúng 6 năm về trước. Để thực hiện màn cầu hôn đặc biệt dành cho người yêu, Li đã thuê nguyên chiếc xe buýt và mời gia đình, bạn bè của mình đến chứng kiến.

cauhontrenxebuyt (1)a

Các “đồng minh” của Li đã giả vờ là hành khách, trong khi Li và bạn gái ngồi đúng vị trí mà họ đã ngồi 6 năm trước. Khi xe dừng ở trạm mà cả hai cùng bước xuống năm xưa, Li bất ngờ quỳ gối và cầu hôn một nửa của mình. Cô gái tất nhiên gật đầu đồng ý trong hạnh phúc. Còn mọi người vây quanh cùng hân hoan chúc mừng cho hạnh phúc của đôi trẻ.

cauhontrenxebuyt (2)a

cauhontrenxebuyt (3)a

Màn cầu hôn của Li và bạn gái sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo đã nhận được hàng nghìn lời khen ngợi và chúc phúc. Li được nhận xét là một chàng trai bản lĩnh, sáng tạo và không kém phần tinh tế.

Một cư dân mạng nhận xét: “Định mệnh thật đáng kinh ngạc. 6 năm! Tôi thực sự ngưỡng mộ sự kiên trì theo đuổi tình yêu của anh chàng này”. 

“Tôi thật sự ngưỡng mộ tinh thần dũng cảm của anh ấy. Cô bạn gái trông rất đẹp”, người dùng khác thêm vào. 

“Một nữ đồng nghiệp của tôi cũng đã gặp được người sau này trở thành chồng cô ấy trên xe buýt. Định mệnh là có thật! Tôi nghĩ tôi nên đi xe buýt thường xuyên hơn”, một cô gái hóm hỉnh chia sẻ.

cauhontrenxebuyt (5)a

Hóa ra tình yêu lãng mạn vẫn chưa bị “tuyệt chủng”! Năng đi xe buýt hơn nào các bạn trẻ FA!

Chia sẻ
Tin mới nhất