Vòng quanh Thế giới

Mải chơi Pokemon Go, một chàng trai Hong Kong bị ngã xuống sông

Tuấn Nguyên (Theo Người Thượng Hải)
Chia sẻ

Trò chơi tăng cường tương tác thực tế - Pokémon Go đã ra mắt tại Hồng Kông trong tuần vừa qua, và chủ đề được bàn tán nhiều nhất là một chàng trai mới tập chơi đã bị ngã xuống sông khi đang trong quá trình săn bắt Pokémon.

Một nhân chứng nói rằng chàng trai này vô tình làm rơi chiếc điện thoại của mình trong khi chơi và khi anh cố gắng với theo để cứu chiếc điện thoại, chàng trai không may đã rơi xuống sông, SCMP cho biết . Nhiều người xung quanh đã đến giúp đỡ đưa chàng trai lên bờ và có vẻ như cậu ta cảm thấy xấu hổ vì sự cố ngớ ngẩn hơn là chấn thương mà mình mắc phải. Chàng thanh niên này được cho là người đầu tiên tại Hồng Kông gặp tai nạn từ việc chơi game Pokémon Go nhưng chắc chắn rằng đây sẽ không phải là người cuối cùng.

0208PG1

Mặc dù trò chơi khuyến cáo mọi người cảnh giác môi trường xung quanh khi đang chơi nhưng sức hấp dẫn của việc bắt Pokémon vẫn khiến người chơi dán mắt vào màn hình điện gây ra nhiều nguy hiểm khi người chơi ở ngoài đường.

0208PG2

Lực lượng Cảnh sát Hồng Kông (HKPF) đã ghi nhận sự gia tăng số lượng người ở ngoài đường kể từ khi phát hành của Pokémon Go. Đội trưởng lực lượng Cảnh sát nói rằng họ sẽ tăng cường số lượng cảnh sát trong toàn khu vực để duy trì trật tự.

HKPF thậm chí còn làm một đoạn video tiện dụng, khuyến cáo các game thủ phải cảnh giác với môi trường xung quanh và không chơi trong khi lái xe hoặc vào trạm cảnh sát.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Nguyên (Theo Người Thượng Hải)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất