Vòng quanh Thế giới

Lon cà phê 'thần thánh' Thái Lan - thức tỉnh bản tính lương thiện

Chia sẻ

Đau đầu vì thói tham nhũng, gặp phải những kẻ bất lịch sự, chặt chém, hoặc cán bộ nhà nước rề rà ư? Đừng lo, chỉ cần một lon cà phê thần kỳ của Thái Lan, mọi sự đều được giải quyết trong vòng 1 nốt nhạc.

Người Thái luôn khiến toàn thế giới phải tấm tắc khen ngợi về độ sáng tạo cũng như hài hước của mình trong lĩnh vực quảng cáo. Không màu mè, hoa mỹ hay dùng nhiều kỹ xảo choáng ngợp, nhưng những nhà biên tập này luôn biết cách khiến sản phẩm của mình nổi bật hết sức có thể. Và chắc chắn rằng, sau khi xem xong đoạn quảng cáo một loại cà phê pha sẵn sau, bạn sẽ tức tốc ra tiệm và mua cho mình một lon, nếu loại sản phẩm này có bán tại nơi bạn ở.

Loại cà phê được nhắc đến trong clip có tên gọi là D7, được quảng cáo với dòng slogan “Wake up Thailand”. Nếu hiểu theo lẽ thông thường, có nghĩa là loại cà phê này sẽ giúp bạn tỉnh táo và sảng khoái như bao loại thức uống tương tự.

capheD7

Loại cà phê “thần thánh” được nhắc đến trong clip quảng cáo.

Nhưng không, thay vì dùng những ý tưởng quá nhàm chán như vậy, những người làm quảng cáo đã khéo léo biến hóa và khẳng định rằng sự “tỉnh táo” mà loại cà phê của mình mạng lại là “thiên hạ vô song”. Đến mức không cần uống, chỉ cần dùng lon cà phê áp vào má những người có hành vi sai trái, nó sẽ “thức tỉnh” đến cả lương tâm của họ.

QuangcaocapheThaiLan (1)

Tham quan ư? Chỉ cần một lon cà phê là đủ thề không bao giờ tham nhũng nữa.

QuangcaocapheThaiLan (2)

“Già trâu” bất lịch sự lại còn mặt dày? Cũng chỉ cần đến 2 lon cà phê là đã “sáng mắt”.

QuangcaocapheD7 (6)

Hãy thức tỉnh đi!

Để biết được những dạng người khó chịu nào được lon cà phê này “thu phục”, các bạn hãy xem đoạn video quảng cáo đầy đủ dưới đây. Còn riêng người viết bài này thì sẽ đi tìm thử xem loại thức uống này đã được du nhập về Việt Nam chưa để trải nghiệm cảm giác “thức tỉnh” mới được.

Quảng cáo cà phê D7 của Thái Lan.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất