Vòng quanh Thế giới

Lễ hội hoang dã nhất năm: Tắm rượu vang và điên loạn sờ mó ngực phụ nữ

Theo Independent
Chia sẻ

Đây là một lễ hội có xuất xứ từ thời Trung Cổ được tổ chức tại Tây Ban Nha, mọi người thỏa sức vui chơi, tắm đẫm trong rượu vang đỏ nổi tiếng của nước này và thưởng thức các màn đấu bò truyền thống.

Đây là một trong những lễ hội nổi tiếng nhất của Tây Ban Nha, có tên là San Fermin và rất thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Trong lễ hội kéo dài 9 ngày này, hàng ngàn người trong tâm trạng phấn khích, đắm mình trong thứ rượu vang đỏ nổi tiếng của đất nước Tây Ban Nha.

1

Một số phụ nữ nằm trên sự công kênh của đám đông là nam giới, cho phép họ sờ mó cơ thể của mình

Đặc biệt, các phụ nữ được công kênh trên tay của đám đông và thoải mái phô bày cơ thể mình, không những thế đàn ông còn được phép vuốt ve bộ ngực của họ.

2

Đám đông cực kỳ phấn khích, rượu vang và những cánh hoa tung bay rải rác

3

Hình ảnh một trong các cô gái thoải mái phơi bày cơ thể mình…

Trong trang phục bộ đồ màu trắng truyền thống và khăn quàng màu đỏ, người tham gia sẽ nhảy múa, diễu hành và dùng rượu vang, cánh hoa màu trắng để phun, té vào nhau như màn mưa trên trời rơi xuống.

4

Đây là một lễ hội rất nổi tiếng thế giới của người Tây Ban Nha, thu hút rất đông khách du lịch đổ về tham gia

Lễ hội được tổ chức nhằm vinh danh vị thánh bảo trợ của phía Bắc vùng Navarra của Tây Ban Nha có tên là San Fermin, liên quan đến hoạt động diễu hành, đưa rước mang tính tôn giáo và đặc biệt là hình ảnh đàn bò rượt chạy..

6

Lễ hội truyền thống này cực thu hút với màn diễu hành và đấu bò tót đẫm máu. Kết thúc, các chú bò cũng sẽ bị giết mổ vào cuối ngày

epa05410266 People celebrate at City Hall Square during the beginning of Sanfermines 2016 festival in Pamplona, Spain, 06 July 2016. At noon, a banger was fired from the City Hall's balcony in an event called 'txupinazo' to mark the beginning of the nine-day 'fiesta'. EPA/JAVIER LIZON

Lễ hội bắt đầu từ 8h sáng, hàng trăm người vây quanh 6 con bò khổng lồ, vòng qua con đường hẹp để vào thành phố để tham gia trận đấu bò trước khi giết chết chúng.

A music band performs during the launch of the 'Chupinazo' (start rocket) to mark the kickoff at noon sharp of the San Fermin Festival, in front of the Town Hall of Pamplona, northern Spain, on July 6, 2016. The San Fermin festival is a symbol of Spanish culture that attracts thousands of tourist to watch the bull runs despite heavy condemnation from animal rights groups. / AFP PHOTO / ANDER GILLENEAANDER GILLENEA/AFP/Getty Images

Do sự phấn khích và hỗn loạn của đám đông, ít nhất 15 người chết được ghi nhận mỗi năm sau lễ hội

Tuy nhiên, với lễ hội quy mô và đám đông phấn khích như thế này, không tránh khỏi sự va chạm, tai nạn và cả các vi phạm đến cho người tham gia. Còn nhớ, trong lễ hội San Fermin năm 1911, 15 người đã thiệt mạng khi tham gia vào lễ hội này. Đa số các trường hợp bị phạt vi phạm do tiểu bậy khi tham gia cuột rượt chạy của đàn bò.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Independent

Tin mới nhất