Vòng quanh Thế giới

Kỳ quái hãng hàng không đồng ý phục vụ hành khách… búp bê

Chia sẻ

Một hãng hàng không Thái Lan vừa khiến rất nhiều người phải 'há hốc mồm' khi tuyên bố sẽ bán vé máy bay cho... búp bê và cam kết đối xử với chúng như người thật!

Câu chuyện lạ lùng nói trên thật sự đã diễn ra trên đất nước Thái Lan. Hãng hàng không Thai Smile Airways vừa ra thông cáo cho biết búp bê sẽ được phục vụ không khác gì con người trên những chuyến bay của hãng. Khi biết nhiều người chủ của Luk Thep (các con búp bê trông giống trẻ em) tin rằng chúng có những năng lực siêu nhiên, hãng Thai Smile Airways đã đi tới quyết định kỳ quặc như vậy. 

1 dollpassenger

Hãng hàng không cũng… tán thành với ý kiến của những fan cuồng búp bê.

2 dollpassenger

Tại Thái Lan, nhiều người còn cho búp bê của mình đi ăn hàng. Giờ đây, chúng còn có thể được phục vụ bữa ăn trên các chuyến bay nữa!

3 dollpassenger

Các tiếp viên của hãng hàng không kỳ quặc này được yêu cầu đối xử với những hành khách búp bê như những đứa trẻ thật sự.

Những con búp bê trông giống những đứa trẻ sẽ phải cài dây an toàn và phải nghiêm chỉnh thực hiện những quy định của chuyến bay. Khi bay, chúng cũng sẽ được phục vụ nước và đồ ăn nhẹ. Một trang thông tin của Thái Lan cho biết nhiều người tin rằng những con búp bê có linh hồn thực sự. Chính vì thế, người chủ của chúng cho chúng mặc quần áo như thể chúng là những đứa trẻ. Họ hy vọng rằng việc chăm sóc chúng tận tình như vậy sẽ mang lại may mắn cho họ. 

4 dollpassenger

Càng ngày càng có nhiều người dân Thái Lan tin rằng những con búp bê đã được “thổi sự sống” vào bên trong chúng.

5 dollpassenger

Nhiều người còn coi búp bê như con ruột của mình, chăm sóc chúng kỹ lưỡng từng li từng tí. Vì vậy, động thái trên của hãng hàng không Thai Smile Airways chắc chắn sẽ được rất nhiều người đón nhận.

Nếu như búp bê không được chủ mua vé máy bay cho, thì chúng sẽ được coi là hành lý và buộc phải được để trong túi xách (đặt trong ngăn đồ phía trên đầu hành khách hoặc để dưới ghế phía trước). 

6 dollpassenger

Bà Ratchada Mahanavanont (45 tuổi) đang trò chuyện với những con búp bê của mình tại nhà riêng ở Bangkok.

Một cửa hàng đồ ăn nướng ở Thái gần đây đã đăng trên Facebook của mình quy định mới như sau: “Cửa hàng của chúng tôi chào đón tất cả các vị khách, đặc biệt là những con búp bê Luk Thep. Tuy nhiên, chúng tôi có một quy định rằng mỗi món ăn quý khách yêu cầu đều phải được sử dụng”. Trào lưu chăm nuôi búp bê như con này đang ngày càng lan rộng ở Thái Lan. Sau câu chuyện kỳ dị của hãng hàng không nói trên, không biết sắp tới còn có bên cung cấp dịch vụ nào mở rộng vòng tay chào đón Luk Thep nữa hay không! 

 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất